Thể thao

Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Trung Quốc đối diện điều 'tồi tệ' sau nghi án bán độ ở VL World Cup 2022

Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Trung Quốc đối diện điều 'tồi tệ' sau nghi án bán độ ở VL World Cup 2022

ĐT Trung Quốc đã nhận trận thua đau đớn trước ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022. Không những vậy, kết quả không thể chấp nhận này còn khiến Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mở cuộc điều tra về nghi án bán độ của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về tình hình của HLV trưởng Li Xiaopeng. Tờ Sohu đăng tải bài viết với tiêu đề: "Li Xiaopeng thường thức trắng đêm để nghiên cứu về trận thua trước ĐT Việt Nam, mong người hâm mộ hãy bao dung hơn cho đội tuyển nước nhà."

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ HLV Li Xiaopeng đang đối mặt với tình trạng căng thẳng sau trận thua ĐT Việt Nam.

Ở nội dung bài tiết, tờ báo hàng đầu xứ tỷ dân tiết lộ về trạng thái tồi tệ mà thuyền trưởng ĐT Trung Quốc đang phải trải qua: "Với tư cách là HLV của ĐTQG, ông Li Xiaopeng đang phải sống dưới rất nhiều áp lực. Một số bạn bè trong giới của HLV Li Xiaopeng cho biết, Li Xiappeng đang có tâm trạng rất tồi tệ, có dấu hiệu trầm cảm sau khi đội tuyển Trung Quốc để thua trước ĐT Việt Nam.

Chứng kiến màn trình diễn khó chấp nhận của các tuyển thủ trên sân mà không có cách nào để khắc phục tâm lý cho các học trò, có thể nói Li Xiaopeng đang rất bế tắc. Ngoài việc tập luyện bình thường vào các ngày trong tuần, ông Li Xiaopeng còn thường xuyên thức khuya để nghiên cứu lại về trận thua Việt Nam, thậm chí có khi thức trắng cả đêm.

Trận thua ĐT Việt Nam đang khiến bóng đá Trung Quốc rơi vào trạng thái vô cùng tồi tệ

Vì áp lực từ dư luận đang ngày càng nặng nề, Li Xiaopeng một mặt cắt đứt liên lạc giữa cầu thủ với thế giới bên ngoài, mặt khác bày tỏ hy vọng người hâm mộ bóng đá Trung Quốc hãy bao dung hơn cho ĐTQG".

Cũng theo báo chí nước này, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vẫn hy vọng HLV Li Xiaopeng sẽ dẫn dắt ĐTQG ở hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc vẫn đang có phản ứng rất gay gắt khi yêu cầu xa thải chiến lược gia 46 tuổi. Cũng không ngoại trừ khả năng HLV Li Xiaopeng sẽ từ chức với tình trạng vô cùng tồi tệ hiện tại.

VN Sports 14/2 | Đua vô địch-Kiatisuk làm điều bất ngờ, HLV Park loại "đại công thần” khỏi ĐTVN?

 

Tin bóng đá trong nước 14/2: FIFA buộc ĐT Việt Nam tìm HLV mới để dự World Cup, VFF gây bất ngờ lớn?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 14/2: VFF bị FIFA làm khó, ĐT Việt Nam buộc phải tìm HLV mới để dự World Cup; HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ 'cơn lốc đường biên'; U23 Việt Nam rộng cửa vào Bán kết giải Đông Nam Á; Tin nóng V.League, Filip Nguyễn ra quyết định khó tin.