Giải trí

Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây hậu ồn ào với Nathan Lee

Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây hậu ồn ào với Nathan Lee

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Minh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với "bạn nhậu".

"Bạn nhậu" của nữ ca sĩ không ai khác chính là chồng Tây của cô. Giọng ca Bay hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng ông xã, không quên trêu chọc: “Bạn nhậu này luôn trả tiền và vác mình về lúc xỉn”. Dù cưới nhau đã nhiều năm nhưng vợ chồng Thu minh vẫn rất mặn nồng, luôn trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. 

Dù im hơi lặng tiếng khá lâu nhưng thời gian gần đây, Thu Minh bỗng chốc nhận được sự quan tâm của khán giả khi liên tục "được" Nathan Lee nhắc tên. Như mới đây nhất, nam ca sĩ 8x chia sẻ clip của Tu minh cùng 1 diva Hàn Quốc, thẳng thùng chê bai cô: "Mình thấy cái phiên bản này nó siêu thảm họa và thấy bức xúc dùm Sohyang nên tối này mình sẽ hát bài lày!".

Caption
Nathan Lee có phải đang mỉa mai ai đó?

Trước đó, Nathan Lee từng nhiều lần "đá xoáy" đàn chị. Ban đầu nam ca sĩ chỉ ẩn ý chuyện "Bây giờ mình tuyên chiến với team TM chắc vui". Thế nhưng sau đó anh đã thẳng tay mua độc quyền ca khúc Love You In Silence từng được Thu Minh quay MV và ra mắt vào tháng 2/2020. Hành động này như ngầm khẳng định nhân vật TM được Nathan Lee nhắc trước đó chính là Thu Minh.

Nathan Lee và Thu Minh từng quen biết và là cặp chị em thân thiết nhiều năm trước. Khi còn "chị chị em em", nam ca sĩ đã sáng tác và dành tặng ca khúc Xinh cho Thu Minh, đồng thời trở thành cố vấn cho đàn chị trong chương trình The Voice 2012. Không rõ vì lý do gì mà hiện tại giữa cả hai lại có mâu thuẫn lớn như vậy.

 

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận vòng 1 căng tràn khi tập Yoga, dân tình 'nóng mắt' vì tư thế gợi cảm

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc và body của nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.