Giải trí

Thú 'đốt tiền' xa xỉ của dàn sao Việt: Lý Nhã Kỳ buôn kim cương, Trấn Thành làm 'chủ vựa' nước hoa

Thú 'đốt tiền' xa xỉ của dàn sao Việt: Lý Nhã Kỳ buôn kim cương, Trấn Thành làm 'chủ vựa' nước hoa

Trấn Thành

Khán giả hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Trấn Thành, là một trong những nghệ sĩ đình đám Vbiz hiện nay, sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa và có những thành tích đáng nể. Bắt đầu nổi từ danh MC, những bước chuyển sang sân khấu hài kịch hay điện ảnh đều mang tới cho anh sự công nhận của khán giả về tài năng của mình đối. Năm 2020, nam diễn viên ghi dấu ấn với phim điện ảnh Bố Già và gần nhất là phim chiếu mạng Hẻm Cụt. 

Nếu là fan hâm mộ Trấn Thành hẳn đều rõ anh có niềm đam mê đặc biệt đối với nước hoa. Nam nghệ sĩ từng nhận định mình là “người đàn ông thơm nhất Việt Nam” vì thói quen liên tục mua nước hoa không quan tâm giá cả đắt ra sao. Bà xã Hari Won từng nhận xét hài hước về chồng: “Người anh ấy không khác gì một vườn hoa di động.” 

Trên trang cá nhân, Trấn Thành nhiều lần khiến “các chị em” ngưỡng mộ khi khoe “gia tài” nước hoa giá trị tiền tỷ có một không hai. Nam nghệ sĩ còn làm hẳn 1 video riêng để khoe khu trưng bày nước hoa của mình. Theo chia sẻ mới gần nhất của anh cho hay bộ sưu tập đến nay đã có hơn 600 chai, không khác một cửa hàng kinh doanh là bao.

Ngọc Trinh

Là một trong những người đẹp được săn đón nhất nhì showbiz. Ngoài sức hút nhan sắc nổi bật Ngọc Trinh còn được nhắc tới biệt danh “nữ hoàng hàng hiệu”. Trên trang cá nhân, người đẹp thường “hé lộ” những góc tiền tỷ trong căn biệt thự triệu đô. Trong đó những món hàng hiệu được người đẹp có niềm sở thích “ưu ái” hơn cả là giày. 

Từng được Ngọc Trinh tiết lộ, bản thân cô nàng sở hữu có tổng hơn 400 đôi giày với giá trị khoảng 5 tỷ đồng. Các video “đập hộp” khui hàng hiệu của người đẹp luôn được đông đảo khán giả theo doi. Có thể thấy từ sandal, boots, cao gót,...người đẹp Trà Vinh chẳng thiếu món nào. 

Thường vào dịp cuối năm, người hâm mộ sẽ thấy nữ hoàng nội y đăng các món đồ thanh lý trên trang cá nhân. Nếu Trấn Thành là ông chủ nước hoa hàng hiệu thì Ngọc Trinh cũng có một “tạp hóa” đủ các thứ từ trang sức, túi xách… đều đến từ các hiệu. Mặc dù gắn mác “thanh lý” nhưng không phải ai cũng mua được những món đồ từ tiệm tạp hóa hàng hiệu này.

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ sở hữu khí chất, nhan sắc ngút trời Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh trên thương trường. Vị nữ đại gia Vbiz này góp mặt trong nhiều lĩnh vực như thời trang, bất động sản, kim cương,... Người đẹp là nghệ sĩ hiếm hoi sẵn sàng chia sẻ về sự giàu có “khủng” của mình. 

Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn trên truyền hình khi chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình, cô nói: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Thậm chí, để “giải sầu” người đẹp mang hột xoàn ra đếm để vơi nỗi cô đơn: “Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi những đêm buồn cô đơn đó.”

Thành công trên cả con đường nghệ thuật và kinh doanh, cuộc sống của Lý Nhã Kỳ khiến người khác phải ghen tỵ. Mặc dù sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng trong cuộc sống thường ngày nữ đại gia vẫn giản dị, khán giả luôn cảm giác ở cô sự thân thiện, không khoa trương. 

Lệ Quyên

Được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” của Vbiz, danh ca Lệ Quyên có sở thích đặc biệt với đồng hồ tiền tỷ, nhẫn kim cương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Cô sẵn sàng mở hầu bao để tậu về những bộ sưu tập túi hiệu có giá trị bằng cả gia tài của người khác. 

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên từng khoe về 13 chiếc túi hiệu phiên bản giới hạn mình sở hữu. Nữ giọng ca cũng thẳng thắn chia sẻ những món đồ cô có được thậm chí không phải cứ có tiền là sẽ sở hữu. Chính vì vậy, mỗi lần khoe túi xách, “nữ hoàng phòng trà” lại khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác. 

Ở thời điểm hiện tại, giọng ca Sầu tím thiệp hồng được xem như “đại gia” của Vbiz. Người hâm mộ “lác mắt” liên tục khi chứng kiến “nữ hoàng phòng trà” thay xế hộp liên tục, gồm chiếc Mercedes GL500 4Matic giá 5 tỷ đồng, Audi Q8 giá 5 tỷ đồng và Bentley Flying Spur gần 20 tỷ đồng. 

Với khả năng kiếm tiền “khủng”, việc người nổi tiếng chi lớn vào đam mê của bản thân cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tác thành đám cưới cho Lý Nhã Kỳ và 1 mỹ nam, khán giả bất ngờ chúc phúc

(Techz.vn) Chia sẻ loạt ảnh tình tứ của Lý Nhã Kỳ với 1 sao , Lê Dương Bảo Lâm còn thể hiện sự tác hợp cho cả hai thành đôi.