Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tác thành đám cưới cho Lý Nhã Kỳ và 1 mỹ nam, khán giả đồng loạt chúc phúc

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tác thành đám cưới cho Lý Nhã Kỳ và 1 mỹ nam, khán giả đồng loạt chúc phúc

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải loạt ảnh tình tứ với nam diễn viên Song Luân. Bộ hình cực cháy của cặp chị em chênh nhau 9 tuổi ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác và đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, dòng trạng thái của nàng minh tinh cũng gây xôn xao dư luận: "Để hình mà không biết viết caption gì nè. Do chị em mình quá ngọt nên không cần viết hay quá sượng không có gì để viết cả."

Dù chính chủ khẳng định là sượng nhưng nhiều bình luận cho rằng Song Luân và Lý Nhã Kỳ lên hình rất tự nhiên chứ không hề “giả trân” như Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ không biết đăng tải nội dung gì nên đã công khai nhờ các tên tuổi của làng hài Việt là Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như giúp đỡ. Ngay lập tức, thánh hài Việt Nam Lê Dương Bảo Lâm đã cho thấy độ “mặn như nước biển” của mình với việc đăng tải lại những bức hình tình tứ của cặp đôi kèm theo dòng trạng thái: “Anh sui chị sui ....

Yêu là cưới trên dưới hai nhà làm sui rựu bia chơi láng.Chín tháng mười ngày có cục cưng nuôi .... đẹp đôi quá trời ....”

 

Với lời chúc phúc không thể chê vào đâu được của Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kì lập tức vào “hùa” theo người đồng nghiệp: “Ủa anh sui cho chị cái cap này hả. Nếu có thiệt em mừng lắm ha. Biết đâu làm sui cả con gái và trai luôn nè.”

Ngay sau khi lên sóng, bài viết của Lê Dương Bảo Lâm thu về lượng tương tác ngang ngửa với bài viết gốc. Bình luận của người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đang trở thành top comment cho thấy mức độ quan tâm đông đảo của dư luận.

Vốn dĩ, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng nhiều lần nhận Lý Nhã Kỳ làm 'thông gia' cho dù 'đàn chị' vẫn còn độc thân ở U40. Mới đây, sau khi nhận tin vợ mang thai bé thứ 3 là con trai, Bảo Lâm cũng chia sẻ clip việc bà xã anh mong muốn con sinh ra có được chiếc lúm má đồng tiền như Song Luân.

Có lẽ đây cũng là lý do mà Lê Dương Bảo Lâm tích cực 'đẩy thuyền' cho cặp chị em Lý Nhã Kỳ - Song Luân, thậm chí còn không ngại nhắc chuyện đám cưới, đẻ con một cách hài hước.

Đáng nói, ở dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ cùng vô cùng hào hứng với sự ghép đôi của đàn em: "Ủa anh sui cho chị cái cap này hả. Nếu có thiệt em mừng lắm ha. Biết đâu làm sui cả con gái và trai luôn nè!"

Theo chân Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi Lý Nhã Kì và Song Luân:

“Ủa dụ gì dạ thiệt không mọi người đừng làm em lú nếu thiệt chúc mừng a chị đẹp đôi quá trời”

“Còn trẻ đẹp trai quá chừng đừng lái máy bay nha Song Luân idol ơi! Nói chơi vậy chứ nhìn cặp này chụp hình cũg đẹp đôi ghê. “

“Trai tài gái sắc là đây đẹp gì đẹp dữ vậy chèn”

Bên cạnh đó, không ít fan hâm mộ khen ngợi tài năng mai mối đỉnh cao của thánh livestream Việt Nam: “Sui hơi đỉnh nha anh Lâm”.

Với việc đăng tải bức hình tình tứ với trai trẻ Song Luân, Lý Nhã Kỳ khiến cho không ít người hâm mộ được dịp đẩy thuyền nhiệt liệt. Nếu như cặp đôi công khai hẹn hò, Lý Nhã Kỳ và Song Luân chắc chắn sẽ trở thành một trong những cặp chị em đẹp nhất showbiz Việt bởi độ tương xứng không chỉ bởi ngoại hình mà còn ngang hàng về độ phủ sóng bởi cả 2 đều là những diễn viên nổi tiếng.

 

Tình tin đồn Lý Nhã Kỳ giảm cân cấp tốc trong vòng 3 tháng, tiết lộ thời gian bị khủng hoảng

(Techz.vn) Sau một thời gian tăng cân vì stress, Nguyên Vũ đã lấy lại cân nặng siêu chuẩn trong vòng 3 tháng.