Giải trí

Tình tin đồn Lý Nhã Kỳ giảm cân cấp tốc trong vòng 3 tháng, tiết lộ thời gian bị khủng hoảng

Tình tin đồn Lý Nhã Kỳ giảm cân cấp tốc trong vòng 3 tháng, tiết lộ thời gian bị khủng hoảng

Góp mặt với vai trò giám khảo trong chương trình Người kể chuyện tình, ca sĩ Nguyên Vũ lần đầu tiên có những chia sẻ đôi điều về bản thân.

Nam danh ca 47 tuổi nhưng vẫn trẻ trung

Nguyên Vũ tên đầy đủ là lê Nguyên Vũ sinh năm 1975, từng là một cái tên đình đám được nhiều thế hệ người hâm mộ âm nhạc trên khắp cả nước biết đến, ghi dấu với những ca khúc như: Khúc dương cầm cho em, Trái tim nhiều ngăn, Dòng sông tình yêu…

Được biết, ngày từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nam danh ca đã phát hiện ra niềm đam mê ca hát, cũng chính sân khấu lớn nhỏ ở thời học sinh đã nuôi dưỡng dòng máu nghệ thuật của Nguyên Vũ.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

Nhớ lại về những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, giọng ca ‘Dòng sông tình yêu’ chia sẻ anh đầu quân làm ca sĩ độc quyền cho một trung tâm phát hành băng nhạc ngay khi chính thức bước chân vào con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Và Nguyên Vũ chính là ca sĩ nam đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền này ở Việt Nam. Ngoài ra, đối với nữ ca sĩ chỉ có Mỹ Tâm cũng được chọn là ca sĩ đại diện cho trung tâm này.

Mặc dù hiện tại đã sắp bước sang tuổi U50, thế nhưng Nguyên Vũ vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc bị thời gian bỏ quên, so với thuở mới vào nghề dường như nam ca sĩ có vẻ bề ngoài không khác biệt quá nhiều, nhiều người còn ưu ái gọi Nguyên Vũ với danh xưng nam ca sĩ không tuổi của showbiz Việt. 

Chia sẻ về bí quyết ‘trẻ mãi không già’, giọng ca Khúc dương cầm cho em cho biết tinh thần là yếu tố quan trọng giúp giữ được dung mạo trẻ trung, năng động. Bên cạnh việc đi hát, nam danh ca còn trải nghiệm nhiều nghề tay trái khác như công việc từ diễn viên, MC và cả kinh doanh. 

Tính tới thời điểm hiện tại, dù thành công trong sự nghiệp nhưng nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình. Giữa năm 2021, Nguyên Vũ khiến khán giả ngỡ ngàng khi lộ hint hẹn hò với Lý Nhã Kỳ.

Được biết, cả hai bén duyên hợp tác trong ca khúc "Phố kỷ niệm" vào năm 2009, vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Những ngày cuối tháng 6-2021, cả hai liên tục có những màn tương tác nhiệt tình cùng với những lời tình cảm có cánh trên trang cá nhân dành cho nhau khiến khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Tuy nhiên, không lâu sau đó Nguyên Vũ chính thức lên tiếng cho biết cả hai hiện tại là "những người bạn thân và tri kỷ của nhau"

Gặp stress nên tăng cân mất kiểm soát

Với mong muốn xuất hiện chỉn chu, đa phong cách trước khán giả, Nguyên Vũ mỗi khi xuất hiện trên sân khấu đều mong bản thân có hình ảnh mới lạ, với nhiều phong cách khác nhau như lúc tròn trịa, lúc ốm, lúc tóc ngắn, lúc tóc dài…

Thế nhưng, suốt một năm dịch bệnh khiến các show trình diễn bị hoãn, hủy nên Nguyên Vũ phải ở nhà suốt và dẫn đến stress. Nam ca sĩ tăng cân một cách mất kiểm soát từ gần 10kg, từ 67 lên đến 77 kg. Nhận thấy thần tượng điển trai từng làm mưa, làm gió một thời biến đổi khác thường, nhiều khán giả đã nhắn tin, bình luận rằng họ không thể chấp nhận hình ảnh của giọng ca  ‘Dòng sông tình yêu’ khi ấy khiến Nguyên Vũ trở nên khủng hoảng vô cùng.

Đối với người nghệ sĩ vẻ bề ngoài vô cùng quan trọng, nam ca sĩ không chấp nhận được dung mạo xấu xí đó đã gấp rút lên kế hoạch giảm cân. Mỗi ngày, anh đều dành nhiều tiếng đồng hồ để tập thể dục mỗi ngày với cường độ cao, kết hợp ăn kiêng bằng những thực phẩm tốt, làm quen với việc ăn ít, thay toàn bộ thực phẩm bình thường bằng rau và trái cây, sau đó là giai đoạn ép cân. Nguyên Vũ chia sẻ đây là giai đoạn anh phải chiến đấu rất kinh khủng với chính bản thân mình.

Nỗ lực, kiên trì không biết mệt mỏi, sau ba tháng, Nguyên Vũ giảm được tới 12kg, cân nặng của trở về con số khả quan còn có 65kg. Nam ca sĩ vui mừng khi được trở lại ghi hình, được gặp gỡ công chúng, làm những công việc yêu thích trong năm mới này.

Nam ca sĩ bộc bạch đối với người nghệ sĩ, những người làm nghệ thuật việc giữ được một thân hình đẹp cũng là một tài năng mà họ phải kiên trì vất vả mới làm được.Vì vậy, sau thời điểm lên cân quá đà, Nguyên Vũ ý thức hơn về việc giữ gìn cân nặng, ngoại hình trong mắt công chúng. Tiết lộ kế hoạch trong năm mới, nam ca sĩ cho biết năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động năng nổ của anh và rất mong khán giả sẽ đón nhận những dự án mới.

 

Câu thoại thâm thúy của Trấn Thành gây sốt, CĐM nghi ngờ đang đá xoáy 'phe chính nghĩa'

(Techz.vn) Trấn Thành đã lồng ghép câu thoại đầy thâm thúy trong tập mới nhất của 'Hẻm cụt', khiến nhiều khán giả cho rằng nam MC đang ẩn ý đến những người trong thời gian qua đã công kích anh trên không gian mạng.