Giải trí

Thống trị gameshow Vbiz, Trấn Thành và Trường Giang ai có cát xê cao hơn?

Thống trị gameshow Vbiz, Trấn Thành và Trường Giang ai có cát xê cao hơn?

Nói đến gameshow truyền hình, Trấn ThànhTrường Giang có lẽ sẽ là hai cái tên được nhớ đến đầu tiên. Cặp đôi danh hài kiêm MC đình đám cầm mic cho hầu hết những chương trình ăn khách nhất hiện nay. Đến nỗi, khán giả từng phải thốt lên rằng hễ cứ bật tivi lên là lại thấy Trấn Thành và Trường Giang trên màn ảnh.

Câu hỏi mà rất nhiều người tò mò là liệu mức cát xê của cặp đôi vàng trong làng MC như thế nào? Ai nhỉnh hơn ai?

tran-thanh-truong-giang

Trấn Thành

Trấn Thành hiện nay được đánh giá là gương mặt sáng nhất trong làng MC Việt. Anh sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, khả năng dẫn dắt trôi chảy cùng kiến thức sâu rộng. Dù có không ít anti fan nhưng tài năng của Trấn Thành dường như là điều không thể phủ nhận.

tran-thanh-2

Sức hút của Trấn Thành giúp anh được các nhà sản xuất yêu thích, chọn mặt gửi vàng trong hầu hết các chương trình ăn khách. Nếu không làm MC, Trấn Thành sẽ làm giám khảo, cố vấn, người chơi… Theo tiết lộ của người trong ngành, cát xê của Trấn Thành hiện tại thuộc top đầu làng giải trí. Mỗi lần lên sóng, anh chàng nhận về 30 triệu đồng. Khi tham gia chương trình ngoài, ông xã Hari Won còn thu về đến hàng nghìn USD.

Cùng với đó, Trấn Thành còn nhận về rất nhiều quảng cáo, làm đại diện thương hiệu. Cứ mỗi bản hợp đồng như vậy, nam MC nhận về đến hàng tỷ đồng. Giới quảng cáo truyền tai nhau, giá 1 TVC quảng cáo của Trấn Thành rơi vào khoảng 20 – 30 nghìn USD.

tran-thanh-1

Bên cạnh đó, những dự án nghệ thuật như làm webdrama, đóng phim cũng mang về cho Trấn Thành lợi nhuận không hề nhỏ. Chỉ điểm qua một số nguồn thu của Trấn Thành cũng đủ hiểu vì sao anh chàng được mệnh danh là đại gia bậc nhất showbiz.

Trường Giang

Không hề kém cạnh Trấn Thành, Trường Giang chính là gương mặt ăn khách hàng đầu của các chương trình truyền hình. Nhiều thông tin cho biết, các nhà sản xuất phải mất khoảng 40 – 60 triệu đồng để mời nam danh hài xuất hiện trong một chương trình. Trong khi đó, mỗi lần tham gia phim điện ảnh, Trường Giang thu về hơn 1 tỷ đồng. Những chương trình mà Trường Giang tham gia với vai trò MC, anh nhận cát xê 30 triệu đồng mỗi tập.

truong-giang-1

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh rất phát đạt. Anh là chủ của chuỗi nhà hàng “Mười khó”. Nhờ đó mà thu nhập của anh hàng thu về hàng tháng cũng lên đến hàng tỷ đồng.

truong-giang-2

So với Trấn Thành, những thương hiệu mà Trường Giang làm đại diện, nhận quảng cáo cũng không hề ít. Vì thế mà chuyện so sánh xem ai thu nhập nhiều hơn thật khó trả lời, hẳn mỗi khán giả cũng có một nhận định riêng trong đầu khi theo dõi cặp đôi này trên truyền hình.

 

Hoài Linh bất ngờ hội ngộ Tự Long, Xuân Bắc, lộ dấu hiệu khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) – Bức hình mới đây Hoài Linh chụp cùng Tự Long, Xuân Bắc và Trường Giang đang gây sốt MXH. Ngoại hình của Sáu Bảnh gây chú ý hơn cả.