Giải trí

NSND Hồng Vân báo tin vui nhưng lại khiến khán giả rùng mình sợ hãi vì hình ảnh khác lạ

NSND Hồng Vân báo tin vui nhưng lại khiến khán giả rùng mình sợ hãi vì hình ảnh khác lạ

Thời gian qua, NSND Hồng Vân gặp không ít khó khăn vì dịch bệnh. Hai sân khấu của cô lần lượt phải tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch và chỉ vừa mới mở lại cách đây không lâu. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân hoạt động rất tích cực, bận rộn với hàng loạt dự án mới. Mới đây, nữ nghệ sĩ thông báo mình sắp cho ra dự án mới “Hồng Vân kể những câu chuyện ma có thật” sau khi kết thúc webdrama Đại Kê Chạy Đi. Đây là tin vui với những ai yêu mến Hồng Vân.

hong-van-1
Bài đăng của NSND Hồng Vân thông báo về dự án mới

Thế nhưng, điều đáng nói là bức ảnh NSND Hồng Vân đính kèm trong bài thông báo trên. Trong hình, cô diện đồ trắng, tóc dài xõa xuống kèm nụ cười đầy ma mị nhìn thẳng vào ống kính. Tạo hình kỳ dị này khiến mọi người giật mình hoảng sợ. Dưới phần bình luận, mọi người tỏ ra mong chờ với dự án mới sắp tới, song cũng thừa nhận rằng bị dọa sợ sau khi xem ảnh của NSND Hồng Vân.

hong-van-2

hong-van-3
Phản ứng của CĐM trước tạo hình kỳ quái của NSND Hồng Vân

Thực tế trước đó NSND Hồng Vân cũng đã từng chia sẻ một bức ảnh ma mị tương tự lên trang cá nhân. Đó là vai diễn của cô trong một vở kịch. Lần này, có lẽ NSND Hồng Vân muốn mượn lại một phân cảnh để “nhá hàng” cho dự án chuyện ma có thật sắp tới của mình.

hong-van-4
NSND Hồng Vân thời gian qua đã giảm đến 10 cân để quay "Gái già lắm chiêu 5"

Đáng chú ý, nhiều người tinh ý nhận ra NSND Hồng Vân hiện tại thon gọn hơn trước khá nhiều. Đây là thành quả của việc giảm đến 10 cân để quay “Gái già lắm chiêu 5”. Là một diễn viên gạo cội, chuyên nghiệp, NSND Hồng Vân không ngại việc hy sinh bản thân vì vai diễn. Đây là điều rất đáng khen ngợi và cũng là tấm gương để các lứa diễn viên trẻ tuổi học hỏi.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân rất thành công khi cho ra mắt phần 2 của webdrama Đại Kê Chạy Đi. Cô nhận về nhiều phản ứng tích cực khi thực hiện bộ phim chất lượng, bắt kịp xu thế chung hiện nay.

 

Hé lộ cậu con trai duy nhất của NSND Hồng Vân: Chuẩn soái ca, tài giỏi nhưng kín tiếng

(Techz.vn) – Hiếm ai biết rằng, ngoài 2 cô con gái xinh đẹp, NSND Hồng Vân còn có một cậu con trai tài giỏi, điển trai và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ.