Giải trí

Hoài Linh xót xa, Cao Minh Đạt khóc đến thất thần đưa tiễn anh trai về nơi đất mẹ

Hoài Linh xót xa, Cao Minh Đạt khóc đến thất thần đưa tiễn anh trai về nơi đất mẹ

Những ngày qua, dư luận chú ý tới thông tin anh trai của Cao Minh Đạt qua đời đột ngột ở tuổi 49. Dù không nói nguyên nhân ra đi của anh trai nhưng vợ chồng nam diễn viên vẫn chủ động thông báo tin buồn với mọi người. Cả hai đồng loạt đổi ảnh đại diện sang màu đen, cũng là một cách để tưởng nhớ đến người quá cố.

cao-minh-dat-2
Dàn sao Việt gửi lời chia buồn đến Cao Minh Đạt và người thân

Nghe tin, Hoài Linh, Nhật Kim Anh cùng rất nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn đến Coa Minh Đạt và gia đình. Mọi người đều mong gia đình Cao Minh Đạt có thể nhanh chóng vượt qua nỗi mất mát lớn lao này.

cao-minh-dat-3

cao-minh-dat-4

cao-minh-dat-2
Một số đồng nghiệp đến thắp hương cho anh trai Cao Minh Đạt

Không chỉ vậy, một số đồng nghiệp thân thiết với Cao Minh Đạt như Hiếu Hiền, Thân Thúy Hà, Đức Thịnh đã đến nhà tang lễ để thắp hương cho annh trai nam diễn viên. Chứng kiến Cao Minh Đạt gồng mình mạnh mẽ để lo liệu hậu sự cho anh, khán giả không khỏi đau lòng thay.

Sáng ngày 4/9, vợ Cao Minh Đạt chia sẻ những hình ảnh trong đám tang của anh chồng. Cô viết: “Vĩnh biệt anh trai thế là hết một kiếp người. Trái tim anh nay đã ngủ yên rồi. Anh hãy yên tâm an nghỉ, vợ chồng em sẽ hỗ trợ chị dâu lo cho con gái. Cầu mong cho linh hồn anh sẽ về thiên đàng”.

cao-minh-dat-1

cao-minh-dat-5

cao-minh-dat-6
Một số hình ảnh về tang lễ của anh trai Cao Minh Đạt

Buổi tang lễ diễn ra vào ngày 2/9, được tổ chức khá đơn giản vì đang trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong hình, Cao Minh Đạt mặc đồ đen, đầu chít khăn tang trắng, bê bát hương và thực hiện các nghi thức đưa anh trai về nơi an nghỉ cuối cùng.

cao-minh-dat-4

cao-minh-dat-7
Cao Minh Đạt và người thân vô cùng đau lòng trước sự ra đi của anh trai

Gương mặt buồn bã, ánh mắt nhìn về nơi xa xăm của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi xót xa. Những ngày qua, anh luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, dù bản thân rất đau lòng và mệt mỏi cũng vẫn hoàn thành tốt bổn phận của một người em trai.

cao-minh-dat-3

cao-minh-dat-2
Khán giả hy vọng Cao Minh Đạt và gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này

Trong tang lễ, thỉnh thoảng Cao Minh Đạt cúi người trầm lặng, cố ngăn nước mắt không rơi. Nỗi đau mất đi người anh ruột thịt thật khó có thể diễn tả. Mong rằng, với việc có bạn bè, người thân ở bên cạnh sẽ giúp Cao Minh Đạt và gia đình sẽ sớm nguôi ngoai.

 

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về con người thật của ba

(Techz.vn) – Ánh Linh cho biết, bản thân được Hoài Linh ưu ái rất nhiều. Cách cư xử của nam danh hài đối với con gái nuôi cũng rất đặc biệt.