Đời sống

Thông tin mới nhất về vụ bé trai lọt vào trụ bê tông sâu 35m

Thông tin mới nhất về vụ bé trai lọt vào trụ bê tông sâu 35m

Vào sáng ngày 8/1, theo ghi nhận tại hiện trường, công tác nhổ trụ bê-tông sâu 35m vẫn đang được khẩn trương thực hiện để sớm đưa thi thể bé Hạo Nam về nhà an táng. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp tục đóng được nhiều cọc ván thép có chiều dài 18m xuống đất xung quanh trụ bê tông sâu 35 m mà bé Thái Lý Hạo Nam (SN 2012, ngụ xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) rơi xuống.

Ông Lê Hoàng Bảo, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp, Tổ trưởng Tổ Điều hành cứu nạn, cứu hộ công trình cầu Kênh Rọc Sen cho biết, lực lượng đang đẩy nhanh tiến độ đẻ đưa trụ bê tông lên khỏi mặt đất trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, vào ngày 4/1, cơ quan chức năng xác nhận bé Hạo Nam đã tử vong. Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND Đồng Tháp xác nhận với báo chí và giải thích: Qua các biện pháp và trao đổi với các đơn vị chuyên môn, trao đổi với gia đình, UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết xác định bé Hạo Nam đã tử vong.

Theo ông Bửu: Việc hội chẩn xác định bé mất có sự phối hợp giữa các cơ quan: pháp y - y tế - chính quyền địa phương kết hợp với những đánh giá hiện trạng tại vị trí em bé bị nạn rơi vào ống cọc với thời gian kéo dài, rơi vào độ sâu nhưng không được cứu nạn trong 4 ngày. Với độ sâu không được thông khí, chấn thương và với những đánh giá bằng các biện pháp quan sát hiện trường kết hợp với những yếu tố chuyên môn khác để tiên lượng bé sống ở giai đoạn đầu nhưng đến hiện nay thì các cơ quan chuyên môn đã có những thủ tục xác định bé Nam tử vong và đang tìm cách đưa em bé lên mặt đất để thực hiện an táng theo truyền thống.

 

Tài khoản Tiktok của Nờ Ô Nô tiếp tục bị khóa, liên tục đăng đàn ‘kêu cứu’

(Techz.vn) Vừa hoạt động kênh Tiktok mới chưa bao lâu, Nờ Ô Nô tiếp tục bị khóa tài khoản, đăng đàn ‘cầu cứu’.