Giải trí

Thực tập sinh Việt lọt top 4 video biểu diễn trong show sống còn hàng đầu Hàn Quốc

Thực tập sinh Việt lọt top 4 video biểu diễn trong show sống còn hàng đầu Hàn Quốc

Vừa qua, Đặng Hồng Hải là một trong 2 thực tập sinh người Việt đang thi đấu tại show sống còn Boy Planet của đầi Mnet. Anh cũng là nhân tố đang được quan tâm trong mùa giải năm nay. Sau phần giới thiệu bản thân và khoe giọng hát trong vòng 1 phút, Đặng Hồng Hải đang lọt top thí sinh sở hữu lượng fancam có số lượng người xem nhiều nhất.

Cụ thể, video fancam ghi lại phần trình diễn ca khúc chủ đề của Hồng Hải đang xếp thứ 4 trong số 98 thí sinh tham gia Boys Planet. Đặng Hồng Hải được đánh giá là thí sinh khá mạnh trong show năm nay khi có visual hài hòa cùng khả năng vũ đạo, thanh nhạc được đánh giá không thua kém bất cứ thực tập sinh Hàn Quốc nào.

Trước khi sang Hàn và nuôi dưỡng ước mơ trở thành idol. Đặng Hồng Hải từng tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí tại Việt Nam như Giọng Hát Việt Nhí, Người Hùng Tí Hôn, Bạn Có Thực Tài,…

Tài năng vượt trội, thành tích học tập của Hồng Hải cũng rất đang ngưỡng mộ. Cậu là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phòng và từng đứng thứ 2 học lực toàn khối.

Không chỉ gây chú ý với fan hâm mộ Việt, công chúng Hàn Quốc cũng đang có rất nhiều lời khen ngợi dành do Đặng Hồng Hải. Anh được kì vọng sẽ đi sâu vào trong chương trình năm nay.

 

Khổng Tú Quỳnh nói về cuộc sống hiện tại, tiết lộ chuyện tình cảm bản thân

(Techz.vn) Khổng Tú Quỳnh chia sẻ về cuộc sống hiện tại và dự định nghệ thuật trong tương lai, tiết lộ chuyện tình cảm bản thân.