Giải trí

Thông tin chính thức về thời gian tổ chức đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thông tin chính thức về thời gian tổ chức đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thời gian qua, thông tin về đám cưới của cặp đôi đình đám màn ảnh Hàn Quốc là Hyun BinSon Ye Jin phủ sóng rộng rãi trên các kênh tin tức, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo nhiều người trong showbiz cho biết, hôn lễ được diễn ra vào ngày 31/03 sắp tới. Đây là sự kiện được cả châu Á mong chờ nhất trong tháng 3.

Thong-tin-chinh-thuc-ve-thoi-gian-to-chuc-dam-cuoi-the-key-cua-Hyun-Bin-Son-Ye-Jin

Mới đây nhất, sáng ngày 26/03, một trang báo Hàn tiếp tục công bố những tin tức độc quyền về đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin càng khiến dân tình thêm phần mong ngóng. Cụ thể, trang YTN Star chia sẻ, hôn lễ được diễn ra theo đúng kế hoạch trước đó nhưng thời gian, ngày giờ chi tiết có sự khác biệt so với những nghệ sĩ xứ Hàn.

Theo đó, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ tổ chức hôn lễ vào 11h trưa ngày 31/3. Địa điểm được đôi vợ chồng lựa chọn là khu biệt thự ngoài trời Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đám cưới được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Thong-tin-chinh-thuc-ve-thoi-gian-to-chuc-dam-cuoi-the-key-cua-Hyun-Bin-Son-Ye-Jin-4

Trang YTN Star nhận định, cặp đôi cử hành hôn lễ vào ngày giờ hoàn toàn khác so với những nghệ sĩ khác. Trong khi những đám cưới tại Hàn Quốc thường diễn ra vào buổi tối trong ngày cuối tuần thì 2 ngôi sao đình đám lựa chọn tổ chức hôn lễ vào buổi trưa ngày giữa tuần.

Được biết, vì Hyun BinSon Ye Jin lên kế hoạch chiêu đãi các khách mời và gia đình trong cả ngày dài nên phần lễ chính sẽ diễn ra nhanh chóng vào buổi trưa. Nhờ vậy, cô dâu và chú rể sẽ có thời gian chung vui cùng mọi người sau buổi lễ.

Hiện tại, cặp đôi đã gửi thiệp cưới tới toàn bộ các khách mời. Về mặt an ninh, địa điểm tổ chức đám cưới thế kỷ của Hyun Bin Son Ye Jin được đảm bảo sự kín đáo, riêng tư tuyệt đối. Không chỉ thế, các khách mời tham dự hôn lễ cũng được yêu cầu giữ bí mật thông tin về đám cưới. 

 

Thực hư thông tin Hiền Hồ còn nợ ngân hàng 8 tỷ tiền mua xe Mercedes AMG G63 2021

(Techz.vn) Trước thông tin Hiền Hồ mua xe trả góp xe Mercedes AMG G63 2021 để "làm màu", khán giả không khỏi bất ngờ và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm.