Smart Phone - Điện thoại

Thông số của Vivo X80 đã được tiết lộ

Thông số của Vivo X80 đã được tiết lộ

Vào tháng trước, sự kiện ra mắt của dòng Vivo X70, được coi là flagship của công ty đã rắt. Trên X70, họ không chỉ muốn tập trung vào các thông số kỹ thuật mạnh mẽ mà còn cung cấp các máy ảnh hàng đầu với ống kính Zeiss. Doanh số bán ra của Vivo X70 chỉ mới bắt đầu, nhưng công ty đã tiến hành phát triển trên một sản phẩm kế nhiệm - Vivo X80.

Theo thông tin, Vivo X80 sẽ cung cấp màn hình 120Hz với độ phân giải FullHD + và sử dụng chip Dimensity 2000 với tiến trình 4 nanomet mới nhất làm nền tảng phần cứng. Cảm biến 50 megapixel 1 / 1,3ʺ sẽ là cảm biến chính và được hỗ trợ ổn định 5 trục, ngoài ra sẽ có một ống kính tele 12 megapixel với zoom 2x.

Bên cạnh đó, Vivo X80 được dự đoán là sẽ có một camera trước ẩn dưới màn hình. Với X80, rất nhiều người mong chờ vào con chip đồ họa V1 mới của Vivo sẽ được tích hợp vào chiếc máy này để xem chất lượng ảnh chụp của chiếc máy này có được cải thiện không

 

vivo X70 Pro ra mắt thị trường Việt Nam với camera chống rung Gimbal và chụp đêm ấn tượng

(Techz.vn) Hôm nay, trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm X70 Pro - Định Hình Rung Động vivo đã chính thức trình làng chiếc smartphone với khả năng chụp hình cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam.

Tag:

vivo x80