Giải trí

Thiều Bảo Trâm sở hữu mặt mộc gây sốc, body thật ở tuổi 27 khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Thiều Bảo Trâm sở hữu mặt mộc gây sốc, body thật ở tuổi 27 khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

 

Thiều Bảo Trâm có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả. Giọng ca quê Thanh Hóa là chủ nhân của một loạt ca khúc bắt tai như Triệu Lý Do, Một Mình Có Buồn Không, Love Rosie,... Dù sự nghiệp không quá nổi bật nhưng cô lại được đánh giá cao về nhan sắc.

Trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm không ít lần khiến dân tình choáng ngợp khi khoe nhan sắc rạng rỡ cùng body "mình dây" cực gợi cảm, không thua kém gì thần tượng Hàn Quốc. Do đó, ngoại hình thực sự của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong những bức ảnh chụp cận mặt mộc của Thiều Bảo Trâm, có thể thấy nữ ca sĩ sinh năm 1994 có làn da mịn màng, căng bóng cùng đường nét gương mặt trẻ trung, ngọt ngào. Đôi môi đỏ mọng chính là "vũ khí" khiến cho nụ cười của cô luôn rạng rỡ, tươi sáng. 

tram-6
tram-5
tram-2

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn là một gymer vô cùng chăm chỉ, dù bận rộn thế nào, cô vẫn luôn dành thời gian tập luyện. Chính vì thế mà giọng ca Một Mình Có Buồn Không sở hữu body thon thả với vòng 2 siêu nhỏ và săn chắc, lộ rõ cả cơ số 11.

Không những vậy, sự thay đổi đa dạng trong phong cách thời trang khiến cho Thiều Bảo Trâm được xếp vào hàng những sao nữ có cách ăn mặc đẹp và trendy nhất. Cô có sự thay đổi thường xuyên, khi thì diện váy hoa nền nã, dịu dàng, lúc lại mặc đồ thể thao vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Và, với phong cách nào thì Thiều Bảo Trâm vẫn luôn xinh đẹp và tỏa sáng.

Đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm dính vào ồn ào nhất trong sự nghiệp khi có nhiều bằng chứng cho thấy cô và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm mặn nồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn lạc quan, tích cực, chăm chỉ. Cô tập trung vào hoạt động nghệ thuật: Từ ca hát, đóng quảng cáo tới tham gia nhiều gameshow ăn khách. Cái tên Thiều Bảo Trâm ngày càng lấy được thiện cảm và nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

 

Diễn viên Hiền Mai, Minh Luân bàng hoàng nhận tin dữ từ nữ nghệ sĩ gạo cội, CĐM xót xa chia buồn

(Techz.vn) Loạt sao Việt như NSND Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, diễn viên Hiền Mai, Minh Luân ... vô cùng đau đớn, xót xa khi nhận tin dữ từ nữ nghệ sĩ gạo cội Kim Phượng.