Giải trí

Thiều Bảo Trâm nửa đêm lộ lưng trần bầm dập gây xôn xao, tình hình hiện tại được quan tâm đặc biệt

Thiều Bảo Trâm nửa đêm lộ lưng trần bầm dập gây xôn xao, tình hình hiện tại được quan tâm đặc biệt

Hôm 2/12, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải bức ảnh lộ tấm lưng trần đầy vết bầm đỏ mà không có thêm bất kỳ thông tin gì khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Một số cư dân mạng đồn đoán rằng đây có thể là vết tích của việc cạo gió. Bởi thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đi dạo phố nên nếu xảy ra trường hợp trên cũng là điều dễ hiểu.

Không để cộng đồng mạng phải ‘đoán già đoán non’ lâu, nửa đêm cùng ngày, người đẹp bất ngờ có bài viết liên quan, nói rõ nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện những vết bầm trên lưng. Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ: “Vật vã giờ mới tỉnh. Mình trúng gió hơi nhiều tí thôi, lâu rồi mới gặp”. Quả không nằm ngoài dự đoán, những vết bầm đỏ đó chỉ là do trúng gió mà thôi. Dưới bài viết, giọng ca “Love Rosie” cũng không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Mai sẽ đỡ, mọi người đừng lo nhé. Mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nha”.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có giữa nghi vấn người tình tin đồn đã bí mật kết hôn với nữ tân binh. Thậm chí, netizen còn soi ra loạt chi tiết chứng minh Hải Tú - ‘gà cưng’ của Sơn Tùng đã sinh con sau một thời gian ‘im hơi lặng tiếng’.

Chính vì thế, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Được biết, đến sáng ngày 3/12, nữ ca sĩ dường như đã lấy lại được tinh thần và vui vẻ xuống phố cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ của giọng ca “Love Rosie” đã khiến dân tình ‘thở phào nhẹ nhõm’ được phần nào.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 và từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T trước khi tách ra hoạt động solo. Tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với một số sản phẩm âm nhạc đình đám như: “Love Rosie”, “Thương anh”, “Cơn mưa ngọt ngào”, “Triệu lý do”,... Dù chưa từng một lần công khai nhưng khán giả đã ngầm hiểu Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò suốt 8 năm qua.

 

Vy Oanh mặc áo xẻ ngực sâu, khoe vòng 1 đầy đặn trễ nải ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Vy Oanh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi hiếm hoi khoe vòng 1 căng đầy sau lớp áo được cắt xẻ sâu, gợi cảm không thua gì những mỹ nhân "siêu vòng 1" của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy