Giải trí

Thiều Bảo Trâm nóng bỏng khi mặc váy gợi cảm, nói 1 câu cực gắt khi gặp phải 'tra nam'

Thiều Bảo Trâm nóng bỏng khi mặc váy gợi cảm, nói 1 câu cực gắt khi gặp phải 'tra nam'

 

Thiều Bảo Trâm thời gian qua có lẽ là cái tên phủ sóng trên nhiều trang MXH khi vướng vào lùm xùm chia tay bạn trai 8 năm Sơn Tùng M-TP vì có sự xuất hiện của người thứ ba là nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Dù sự việc đã dần lắng xuống nhưng mọi động thái của nữ ca sĩ sinh năm 1994 vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang fanpage Thiều Bảo Trâm, cô đăng tải hình ảnh mới nhất kèm dòng caption thả thính cực ngọt: "Thắng làm vua, thua làm người iu tớ".

Dân tình không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của người đẹp quê Thanh Hóa. Cô diện một chiếc váy dây trắng cổ đổ, lấp ló vòng 1 căng đầy. Dáng ngồi nghiêng khoe khéo ngoại hình  thon thả cùng đôi chân dài nuột nà. Nét ngọt ngào đáng yêu pha trộn thêm sự gợi cảm khiến cho Thiều Bảo Trâm càng trở nên hấp dẫn, cuốn hút trong mắt khán giả.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, khi có người than thở: "Chị đăng tus này là dở rồi. Tui và anh người yêu đang yêu nhau. Xong ông người yêu đọc được bài này xin thua bỏ tui để làm người yêu Trâm luôn. Vậy là chia tay luôn, vậy là dở rồi...". Giọng ca Triệu Lý Do liền đáp lại: "Vậy thui bọn mình yêu nhau kệ ông người yêu đấy đi. Tức điên". Thái độ gay gắt của Thiều Bảo Trâm khi gặp phải "tra nam" trong truyền thuyết khiến dân tình khá bất ngờ. Liệu có phải giọng ca sinh năm 1994 đã từng rơi vào trường hợp tương tự?

Hậu ồn ào, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Không những vậy, sự thay đổi đa dạng trong phong cách thời trang khiến cho nữ ca sĩ luôn mới mẻ và tỏa sáng trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, cô tập trung vào hoạt động nghệ thuật: Từ ca hát, đóng quảng cáo tới tham gia nhiều gameshow ăn khách. Cái tên Thiều Bảo Trâm ngày càng lấy được thiện cảm và nhiều tình cảm hơn từ khán giả.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện đồ cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân tình xôn xao khi khoe body nóng bỏng ở tuổi U40 trong bộ đồ cắt xẻ táo bạo, khoe trọng đường cong cơ thể.