Giải trí

Thiều Bảo Trâm bùng nổ visual với khoảnh khắc mới nhất: Da trắng-mặt xinh-body xứng đáng 10 điểm!

Thiều Bảo Trâm bùng nổ visual với khoảnh khắc mới nhất: Da trắng-mặt xinh-body xứng đáng 10 điểm!

Mới đây, trên story Facebook, Thiều Bảo Trâm đã có màn bùng nổ visual xuất sắc khiến dân tình không khỏi cảm thán.

Giọng ca sinh năm 1994 diện đầm xanh ôm sát lấy đường cong cơ thể. Không thể phủ nhận nữ ca sĩ quê Thanh Hóa sở hữu body nuột nà, thon gọn, đặc biệt là bờ vai trần gợi cảm, nõn nà đã chiếm trọn spotlight. Sau nhiều tháng nghỉ dịch, giọng ca Một Mình Có Buồn Không không những không tăng cân mà nhìn còn tràn đầy sức sống và rạng rỡ hơn. 

Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn "kịp" khoe nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo. Người đẹp sinh năm 1994 có gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa và đặc biệt là góc nghiêng "thần thánh" giúp cho cô nàng tự tin quay chụp ở mọi góc máy. 

Để giữ được vẻ ngoài cực phẩm như hiện tại, Thiều Bảo Trâm cực kì chăm chỉ tập luyện. Trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập gym, yoga, khoe thân hình săn chắc với cơ bụng số 11 vô cùng quyến rũ. Thêm vào đó, giọng ca họ Thiều còn có gu thời trang đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Với mọi concept, cô đều thể hiện được nét cá tính riêng nhờ lợi thế ngoại hình. 

Ở tuổi 27, Thiều Bảo Trâm đã có cho mình một số thành tích nhất định, điển hình là "gia tài âm nhạc" với nhiều ca khúc bắt tai như Triệu Lý Do, Một Mình Có Buồn Không, Love Rosie,... Không quá thành công trong sự nghiệp nhưng cô cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Hậu drama tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm tập trung nhiều hơn vào hoạt động nghệ thuật, tên tuổi cũng ngày càng nổi tiếng và thu hút được thêm nhiều fan hâm mộ hơn.

 

Hậu nghi vấn mang bầu lần 3, Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh mới khoe body thực sự sau 1 năm sinh Lisa - Leon

(Tech.vn) Dân mạng choáng ngợp trước body của mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà, đây cũng được xem là lời đáp trả khéo léo trước nghi vấn mang thai lần 3.