Smart Phone - Điện thoại

Thiết kế chính thức Reno7 Z: Đẹp đến ngỡ ngàng

Thiết kế chính thức Reno7 Z: Đẹp đến ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, OPPO đã bắt đầu có những động thái giới thiệu OPPO Reno7 và Reno7 Pro ra thị trường quốc tế, trong đó phiên bản tiêu chuẩn được giới thiệu tại Ấn Độ khiến người dùng khá thất vọng bởi nó không được sở hữu lối thiết kế với cạnh viền vuông vức như OPPO Reno7 phiên bản nội địa Trung Quốc. Và mới đây, trên Internet bỗng lan truyền hình ảnh trên tay mẫu sản phẩm OPPO Reno7 Z 5G.

reno7 z 5 1

Theo The Leaks, OPPO Reno7 Z được sở hữu lối thiết với cạnh viền vuông vức như phiên bản Pro, kết hợp với mặt lưng vô cùng bắt mắt, nổi bật với cụm ba ống kính được đặt trong mô-đun hình chữ nhật có độ phân giải lần lượt là: 64MP + 2MP + 2MP. Bên cạnh đó, cụm camera này còn được trang bị thêm dải đèn LED nhằm thông báo mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến.

reno7 z 1

Các thông tin rò rỉ về dòng Reno7 Z vẫn còn khá ít, một số nguồn tin cho rằng máy dự kiến được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.4 inches dạng đục lỗ, độ phân giải Full HD+. Đi cùng với máy là vi xử lý Snapdragon 695 5G.

reno7 z 7

Trước đó, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã xác nhận thêm rằng thiết bị này sẽ có viên pin dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. OPPO Reno7 Z sẽ được ra mắt vào ngày 1/3/2022 với giá bán khoảng từ 1399RM – 1599RM (Khoảng 7,5 triệu VND ~ 8,6 triệu VND) cho phiên bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, hỗ trợ nâng cấp RAM ảo tối đa 5GB. Dự kiến, OPPO sẽ giới thiệu dòng Reno7 Series tại Việt Nam vào đầu tháng 3/2022.

Tag:

Oppo

reno7 z