Smart Phone - Điện thoại

Thêm hình ảnh OPPO Enco X2 bị rò rỉ trước khi ra mắt

Thêm hình ảnh OPPO Enco X2 bị rò rỉ trước khi ra mắt

OPPO Enco X2 đã được chuẩn bị ra mắt khá sớm, đây là thiết bị âm thanh hàng đầu của OPPO, kế nhiệm Enco X từ năm 2020. Trong khi thiết kế hoàn chỉnh của tai nghe đã lộ diện do rò rỉ từ tháng trước, một số hình ảnh mới hơn bây giờ cung cấp một cái nhìn chi tiết hơn.

Leaker nổi tiếng- Evan Blass đã tweet một hình ảnh chất lượng cao cho thấy OPPO Enco X2 với các tùy chọn màu đen và trắng. Thiết kế tổng thể không có gì khác biệt so với tai nghe Enco X ban đầu nhưng dự kiến ​​sẽ có những cải tiến trong các bộ phận khác.

Một nguồn khác từ Digital Chat Station trên Weibo cũng nói về một số tính năng được mong đợi. Bài đăng cho thấy giao diện ứng dụng mà người dùng sẽ thấy khi kết nối tai nghe với thiết bị OPPO. Ông này chia sẻ rằng, tai nghe đã được nâng cao ở chế độ xuyên âm và khả năng điều chỉnh Dynaudio, tính năng giảm tiếng ồn mới là tốt. Cũng được tiết lộ rằng tai nghe nhét tai Enco X2 hỗ trợ chế độ âm thanh Hi-Res và đã đạt được chứng nhận LHDC.

Ngày ra mắt vào tháng 2 ở Trung Quốc được mong đợi nhất và sau đó sẽ phát hành toàn cầu.

 

Bảng giá điện thoại OPPO tháng 2/2022: Find X3 Pro cực hấp dẫn với khuyến mại khủng, Reno6 giá tốt

(Techz.vn) Bước sang tháng 2/2022, bảng giá điện thoại OPPO ghi nhận sự điều chỉnh giá sâu của dòng Find X3 Pro cao cấp trong khi đó dòng Reno6 tầm trung cũng có giá bán hấp dẫn.