Smart Phone - Điện thoại

Theo chân Apple, Samsung sẽ bổ sung màu tím Lavender cho dòng Galaxy S22

Theo chân Apple, Samsung sẽ bổ sung màu tím Lavender cho dòng Galaxy S22

Bổ sung thêm các màu độc đáo giữa chu kỳ phát hành dường như đang là xu hướng thịnh hành của các hãng sản xuất điện thoại. Trước đó, Apple đã bổ sung màu Alpine Green cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Với thành công mà Apple đã tạo ra, không có gì ngạc nhiên khi Samsung đang áp dụng một công thức tương tự.

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S22 đã được phát hành vào tháng 2 năm nay. Để kích cầu tiêu dùng, Samsung đã tạo ra rất nhiều chương trình ưu đãi. Cụ thể, người dùng Samsung đang đứng giữa ranh giới mua Galaxy S22 với giá tốt và nhiều quà tặng kèm hoặc đợi thêm 6 tháng nữa để sở hữu Galaxy S23. Đó thực sự là một quyết định khó khăn.

Hiểu được điều đó, Samsung đang cố gắng hết sức để thu hút khách hàng mua hàng ngay lập tức bằng cách bổ sung một màu sắc mới cho Galaxy S22, màu tím oải hương.

Những lời đồn về tùy chọn màu tím Lavender cho dòng smartphone Galaxy S22 lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 6. Mới đây, leaker Ice Universe đã chia sẻ trên Twitter về việc Samsung ra mắt màu mới để thu hút người dùng.

Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Apple đang chuẩn bị phát hành iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max màu tím với tiềm năng lợn. Vậy nên việc Samsung lựa chọn màu tím cho dòng Galaxy S22 không gây ngạc nhiên cho lắm. Hãy cùng chờ xem liệu Samsung có đạt được thành tựu như Apple đã làm hay không.

 

Giá Samsung Galaxy S22 series tháng 7/2022: Galaxy S22 Ultra giảm sâu tới 5 triệu ‘đe nẹt’ iPhone 13

(Techz.vn) Để dọn đường cho Galaxy S23, giá Samsung Galaxy S22 series tháng 7 tiếp tục giảm sâu sập sàn, “đe nẹt” iPhone 13 lẫn Xiaomi 12 Pro hút khách Việt.