Smart Phone - Điện thoại

ASUS ZenFone 9 hé lộ thiết kế siêu sang, hứa hẹn cạnh tranh 'khét lẹt' với Galaxy S22

ASUS ZenFone 9 hé lộ thiết kế siêu sang, hứa hẹn cạnh tranh 'khét lẹt' với Galaxy S22

Năm ngoái, ASUS đã giới thiệu ZenFone 8 như một chiếc điện thoại hàng đầu nhỏ gọn tại các thị trường khác nhau. Mới đây, các nguồn tin đã xác nhận ZenFone 9 sắp ra mắt có số model AI2202 và một thiết kế hoàn toàn mới lạ.

Thiết kế Zenfone 9

Thiết kế ZenFone9

Những nguồn tin cho rằng ASUS đã vô tình đăng một video quảng cáo về ZenFone 9 trên YouTube. Video đã bị gỡ xuống. Tuy nhiên, video đã nhanh chóng được tải xuống bởi nhiều người dùng sau khi bị gỡ xuống.

Từ những gì rò rỉ cho thấy ZenFone 9 sẽ có thiết kế nhỏ gọn như ZenFone 8 . Nó sẽ có bốn màu, đỏ, trắng, xanh và đen. Chiếc điện thoại này có màn hình đục lỗ ở mặt trước và thiết lập camera kép ở mặt sau.

ZenFone 8 ra mắt năm ngoái

Xung quanh các cạnh, ZenFone 9 có nút chỉnh âm lượng, phím nguồn, máy quét vân tay gắn bên cạnh, phím ZenTouch (chìa khóa thông minh để trượt / di chuyển trang), giắc cắm âm thanh 3,5 mm và loa âm thanh nổi kép. ZenFone 9 sẽ có xếp hạng chống bụi và nước IP68.

Đoạn video tiết lộ rằng Asus sẽ cung cấp một vài phụ kiện cho người mua ZenFone 9. Chúng bao gồm một giá treo ba lô thông minh và một hộp đựng đi kèm với chân đế và ngăn chứa thẻ.

Thông số kỹ thuật ASUS ZenFone 9 

ZenFone 9 được đồn là có màn hình Samsung AMOLED 5,9 inch cung cấp độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 120Hz vì vậy nó sẽ phù hợp cho các nhu cầu về Gaming. Trong khi đó sức mạnh của nó đến từ siêu chip Snapdragon 8+ Gen 1 với hiệu năng hứa hẹn vượt trội hơn so với dòng Galaxy S22.

Về camera, ZenFone 9 sẽ sử dụng bao camera chính với cảm biến Sony IMX766 50 megapixel với hỗ trợ gimbal OIS 6 trục. Nó được cho là kết hợp với một camera siêu rộng 12 megapixel. Cung cấp năng lượng cho ZenFone 9 sẽ là viên pin dung lượng 4.300mAh - khá lớn so với kích thước nhỏ thân máy.

Các tin đồn khác đã tiết lộ rằng ZenFone 9 sẽ đi kèm với các tùy chọn RAM 8GB/16 GB, bộ nhớ trong bao gồm các tùy chọn 128 GB/256 GB/512 GB, camera trước 12 megapixel và hỗ trợ sạc nhanh 30W. ASUS ZenFone 9 sẽ có giá khoảng 800 Euro (khoảng 19 triệu đồng) và cao nhất là 900 Euro (khoảng 21 triệu đồng).

Với cấu hình ấn tượng nêu trên, ASUS ZenFone 9 chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Galaxy S22 khi chính thức ra mắt thị trường. Dự kiến ASUS ZenFone 9 có thể trình làng trong vòng một vài tuần tới.

 

Mở hộp, ấn tượng ban đầu về mãnh thú gaming Asus ROG Phone 6 Pro có màn hình nhanh nhất thị trường

(Techz.vn) Asus ROG Phone 6 gây ấn tượng nhờ thiết kế tương lai, kết hợp phần cứng siêu mạnh với chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM tối đa 16GB.