Giải trí

Thêm 1 người ‘vạch trần’ NS Thương Tín, công khai mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ sau nữ CEO

Thêm 1 người ‘vạch trần’ NS Thương Tín, công khai mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ sau nữ CEO

Những ngày qua, thông tin liên quan đến nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng cũng như các mạnh thường quân. Nhiều người không khỏi tò mò và thắc mắc khi nam diễn viên vừa được hỗ trợ 800 triệu cách đây không lâu nhưng hiện tại lại không còn 1 xu dính túi. Thậm chí nhiều ngày Thương Tín cho biết bản thân không có gì để ăn khiến netizen vô cùng ngạc nhiên.

NS Thương Tín rơi vào hoàn cảnh khó khăn dù được nhận hỗ trợ.

Mới đây, thêm 1 nhân vật trong showbiz Việt công khai vạch trần đời tư của Thương Tín và nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó người này được biết là quản lý cũ của ca sĩ Đông Nhi, đã có những bàn luận về NS Thương Tín.

Nguyên văn bài đăng của quản lý cũ Đông Nhi:

“Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?

Với một người có quá khứ ăn chơi trác táng, đưa họ 800 triệu tiền mặt, với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm!

Còn cái xe Mer, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời nhà Tống ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy có phải thiết thực hơn không? Chán ngán với mấy chú TÍN”.

Bài đăng của quản lý cũ Đông Nhi về Thương Tín.

Có thể thấy người này dùng một vài từ ngữ nặng nề khi nói về nam diễn viên gạo cội. Anh cũng thẳng thừng chỉ ra những điểm bất hợp lý khi mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín món đồ vật chất là chiếc oto.

Bình luận của netizen dưới bài đăng.

Người quản lý này còn cho biết vì Thương Tín có quá khứ ăn chơi, cờ bạc nên việc đưa tiền mặt cho nam diễn viên là không hợp lý. Cùng với đó việc sử dụng và quản lý số tiền đó ra sao mà đến thời điểm hiện tại không còn 1 xu trong người thì trách nhiệm hoàn toàn thuộc về Thương Tín, anh khuyên nam diễn viên không nên lên mạng kể khổ, khóc lóc.

Bài viết của quản lý cũ Đông Nhi nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. Đa số đều cho rằng 800 triệu không phải là 1 con số nhỏ, nếu là người có chí làm ăn thì hoàn toàn có thể xây nhà và có một cuộc sống tốt đẹp ở quê, nhưng nay Thương Tín lại kêu ca rằng đã không còn tiền khiến nhiều netizen không khỏi bất bình.

Vợ con của Thương Tín cũng phải bỏ về quê để ổn định cuộc sống.

Mới đây liên quan đến NS Thương Tín, trong livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi nhắc đến tên Thương Tín. Theo đó, nữ CEO Đại Nam thẳng thắn chỉ trích việc nam diễn viên năm lần bảy lượt than nghèo kể khổ để xin tiền quyên góp. Vợ ông Dũng Lò Vôi nói: “Nghệ sĩ Thương Tín không có liêm sỉ, đang ăn mày tình cảm của công chúng. Chúng ta nên cho đúng người, đúng chỗ”.

Bà Phương Hằng gay gắt khi nhạn xét về NS Thương Tín.

Chia sẻ thêm, bà Nguyễn Phương Hằng nói: “Thương Tín đã từng được công chúng cho 800 triệu rồi thì bản thân cần phải biết tự trọng”.

 

Vừa bị bà Phương Hằng mắng, NS Thương Tín lại tiết lộ sự thật gây sốc về việc nhận hỗ trợ biệt thự

(Techz.vn) NS Thương Tín tiết lộ toàn bộ sự thật về việc được nhận hỗ trợ biệt thự, cho biết đó hoàn toàn chỉ là những nói để lấy tiếng.