Giải trí

Thành viên nhóm nhạc 'em gái BTS' tiết lộ cảm giác khi đảm nhận trọng trách trưởng nhóm

Thành viên nhóm nhạc 'em gái BTS' tiết lộ cảm giác khi đảm nhận trọng trách trưởng nhóm

Màn ra mắt của LE SSERAFIM rất được mong đợi và sự phấn khích ngày càng tăng với tin đồn rằng các cựu thành viên IZ*ONE được yêu mến sẽ gia nhập nhóm.

a-4-1683878424.png
 

Nhiều người đã rất vui mừng khi được xác nhận rằng Sakura và Chaewon , đều là cựu thành viên IZ*ONE, đã chính thức ký hợp đồng với Source Music vào tháng 3 năm 2022 và đang chuẩn bị ra mắt trong nhóm nhạc nữ sắp tới của họ.Mặc dù Sakura là người lớn tuổi nhất nhưng cô ấy đã vui vẻ yêu cầu không được làm trưởng nhóm như một điều kiện trong hợp đồng của mình. Điều đó đã không ngăn cô ấy giúp các thành viên khác định hướng trở thành một thần tượng với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành.

a-5-1683878423.jpeg
 

Chaewon được mệnh danh là trưởng nhóm, cô ấy đảm nhận vai trò này một cách tự nhiên vì cô ấy cũng sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp hướng dẫn các thành viên của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với Tạp chí Weverse , Chaewon tiết lộ rằng cô ấy đã được tiếp cận về việc trở thành trưởng nhóm và chia sẻ phản ứng ban đầu của cô ấy với lời đề nghị.

a-6-1683878423.jpg
 

Chaewon chia sẻ rằng cô ấy do dự khi nhận vị trí trưởng nhóm, cảm thấy lo lắng khi nhận lời, nhưng sau một năm ra mắt, cô ấy không biết mình đã lo lắng về điều gì.

Tôi đã phải lấy hết can đảm để đồng ý làm trưởng nhóm khi công ty đưa ra lời đề nghị nhưng bây giờ tôi không biết mình đã lo lắng về điều gì hay tại sao lại do dự như vậy.— Chaewon của LE SSERAFIM

Điều đó không có nghĩa là trở thành trưởng nhóm không có thử thách, và Chaewon thừa nhận đôi khi cô cảm thấy áp lực với vai trò của mình. Đôi khi tôi cảm thấy áp lực khi trở thành một nhà lãnh đạo nhưng tôi nghĩ mọi người cần có một mức độ áp lực vừa phải. Trở thành một nhà lãnh đạo đã khiến tôi có trách nhiệm hơn và trưởng thành hơn.— Chaewon của LE SSERAFIM

Chaewon cảm thấy áp lực nhất khi cố gắng đại diện cho nhóm và đáp ứng kỳ vọng của một trưởng nhóm.

Đó là nơi các thành viên của cô đến để giảm bớt gánh nặng, vì họ đã trưởng thành hơn trong năm qua và tất cả đã bắt đầu tìm thấy tiếng nói của mình trong nhóm.

Là một nhà lãnh đạo, bạn phải làm một số việc nhất định để đại diện cho nhóm, điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn. Nhưng theo thời gian, các thành viên của chúng tôi đã thực sự vượt qua và bắt đầu lên tiếng nhiều hơn, điều này đã giảm bớt phần nào áp lực đó cho tôi. Cảm giác như tất cả chúng ta đang cùng nhau tiến về phía trước. Chúng ta đã đi khá xa.

— Chaewon của LE SSERAFIM

 

Chỉ 2 đêm diễn, SUGA (BTS) trở thành nghệ sĩ solo xứ Hàn có doanh thu concert cao nhất tại Mỹ

Vừa qua, SUGA (BTS) đã tổ chức 2 đêm diễn D-Day Tour tại UBS Arena (New York) vào ngày 26-27/4.

Tag:

bts

kpop

kbiz