Giải trí

Thanh tra Sở TT&TT TP HCM đưa ra kết luận cuối cùng về ồn ào từ thiện của Quách Ngọc Tuyên

Thanh tra Sở TT&TT TP HCM đưa ra kết luận cuối cùng về ồn ào từ thiện của Quách Ngọc Tuyên

Ngày 1/3, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước câu chuyện  mất 100 triệu đồng chuyển khoản từ thiện từ bài viết kêu gọi của diễn viên Quách Ngọc Tuyên" của tài khoản Facebook L.K.T. Theo đó hôm 28/2, chị T. đọc bài viết kêu gọi cộng đồng giúp đỡ một bệnh nhi gặp khó khăn trên trang cá nhân của diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Mới đây sau thời gian làm việc cũng như thu thập đầy đủ thông tin, tối 8/3 theo vnexpress, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, cho biết Sở quyết định xử phạt Quách Ngọc Tuyên 7,5 triệu đồng vì cung cấp, chia sẻ thông tin không đúng sự thật về trường hợp từ thiện. Ông Thọ cho biết thêm tại hai buổi làm việc, nam diễn viên hợp tác, nhận lỗi của bản thân khi đăng thông tin không kiểm chứng. Ông Thọ nói: "Hiện diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đóng phạt".

Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về vụ việc: "Hôm nay, tôi tiếp tục làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và PA03, công an TP.HCM. Sau nhiều ngày điều tra, làm rõ vụ việc thì đã có quyết định tôi không liên quan gì đến vụ việc lừa đảo. Tuy nhiên, tôi vẫn còn trách nhiệm cung cấp mọi thông tin, cùng cơ quan chức năng điều tra vụ trục lợi cá nhân".

Trước đó Quách Ngọc Tuyên từng kêu gọi người hâm mộ hỗ trợ một bệnh nhân bị bệnh nặng, cần tiền phẫu thuật gấp trên trang cá nhân. Không chỉ Quách Ngọc Tuyên mà Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như cũng chia sẻ bài viết của anh nhằm kêu gọi khán giả gửi tiền vào tài khoản mà nam diễn viên chia sẻ.

Ngay khi nhận biết được sự việc, Quách Ngọc Tuyên đã đăng thông tin đính chính, gửi lời xin lỗi khán giả. Một ngày sau, anh trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Hiện tại, anh khuyên tài khoản L.K.T hợp tác với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ vụ việc cũng như tìm ra người trục lợi.

 

Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo ‘con kiến’ vượt mặt Hà Hồ, nhan sắc không makeup U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chẳng ngần ngại trước ống kính camera thường, nữ ca sĩ Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo săn chắc lấn át đàn em như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh.