Giải trí

Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo ‘con kiến’ vượt mặt Hà Hồ, nhan sắc không makeup U40 gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo ‘con kiến’ vượt mặt Hà Hồ, nhan sắc không makeup U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi đỏ mặt khi show trọn vẹn vòng 2 trước ống kính. Đây không phải là đần đầu tiền nữ ca sĩ thích thú khoe thành tựu tập luyện lâu ngày của mình lên mạng xã hội, tuy nhiên dân tình vẫn không khỏi ghen tỵ với vòng eo ‘đồng hồ cát’ của cô.

Trong video và hình ảnh được Lệ Quyên đăng tải, cô nàng vẫn chung thành với bộ đồ thể thao, thoải mái để vận động. Lệ Quyên thường chọn những bộ đồ gym bó sát để tôn lên vóc dáng mảnh mai của mình. Chưa hết, nữ ca sĩ cũng lựa chọn những chiếc áo croptop để dễ dàng lộ vòng eo mà không cần quá phô trương.

Sở hữu làn da căng mịn cùng thân hình mảnh mai, Lệ Quyên khiến nhiều người ghen tỵ khi trẻ mãi không già. Chắc hẳn thời gian dường như đã bỏ qua giọng ca U40 và khiến cô ngày càng trẻ trung, năng động.

Có thể nói Lệ Quyên là một trong những ca sĩ chăm chỉ tập luyện và giữ gìn vóc dáng nhất nhì showbiz Việt. Cô thường xuyên đăng tải những clip, hình ảnh tập luyện tại nhà cũng như bên cạnh bạn trai Lâm Bảo Châu. Từ khi chia tay chồng cũ là đại gia Đức Huy và công khai bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như hồi xuân lần 2 với nhan sắc ngày càng thăng hạng vượt bậc. Lệ Quyên khiến nhiều chị em trong showbiz như Ký Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà cũng phải dè chừng với thân hình ngày càng quyến rũ chuẩn chị đại.

Để giữ gìn được vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đều đặn tập luyện chăm chỉ cũng như giữ thói quen sinh hoạt khoa học. Cô cũng khuyến khích phái đẹp hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng chiều cao ấn tượng, Lệ Quyên luôn được đánh là giá một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Trước đây, cô theo đuổi hình ảnh thanh lịch, luôn “kín cổng cao tường” và rất kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân. Thế nhưng, từ khi ly hôn và công khai hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ có màn “lột xác” bất ngờ với gu thời trang 1 trẻ trung, gợi cảm. Cũng bởi thế mà mỗi bài đăng của giọng ca Tình lỡ đều chiếm spotlight với vô số lượt yêu thích.

 

Lý Nhã Kỳ ‘chặt đẹp’ Ngọc Trinh khi khoe dáng bên siêu xe, để lộ nội y cùng vòng 1 ngoại cỡ

(Techz.vn) Chẳng hề kém cạnh đàn em, Lý Nhã Kỳ mới đây đã hé lộ một phần nhỏ trong dự án sắp tới, đáng chú ý là bộ ảnh bên siêu xe 20 tỷ của cô nàng.