Giải trí

Lan Ngọc lộ rõ làn da thật qua camera thường của bạn thân, nhan sắc không makeup gây ngỡ ngàng

Lan Ngọc lộ rõ làn da thật qua camera thường của bạn thân, nhan sắc không makeup gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có tiếng trong giới showbiz cô được mọi người nhớ đến là người có tính cách hài hước và sở hữu nhan sắc mặn mà tuổi U40. Mỗi khi nhắc đến cô nàng, khán giả thường nhớ đến danh xưng “Ngọc nữ trăm tỷ” với loạt bộ phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, 1990,…

Không chỉ có sự nghiệp thành công vang dội và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, Lan Ngọc còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc và vóc dáng chuẩn mỹ nhân của mình. Mới đây nhất, cô nàng còn tự tin mặt mộc 100% không make up trước camera thường khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Theo đó đoạn video được một nhóm bạn của Lan Ngọc quay lại lúc cô đang tẩy trang và chuẩn bị bước vào màn trang điểm làm đẹp. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tự tin để nhìn chính diện vào màn hình mà thay vào đó cô nàng đã sử dụng góc nghiêng thần thánh cứu vớt đoạn video.

Dù vậy nhưng khán giả vẫn thấy được Ninh Dương Lan Ngọc có nét đẹp tự nhiên vô cùng đẹp. Nữ diễn viên sở hữu làn da căng mịn cùng vóc dáng mảnh mai. Điểm nhấn khắc đó chính là xương quai xanh mà không phải anh cũng có thể để lộ ra một cách tinh tế như Ngọc nữ.

Sở hữu thân hình mỏng manh nhưng lại có lợi thế mạnh về số đo 3 vòng, đây chính là 1 trong những điểm mạnh hiếm thấy trong showbiz. Tỷ lệ cơ thể của Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hoàn hảo dù chụp ở nhiều góc cạnh khác nhau. Với thân hình chuẩn chữ S, nữ diễn viên có thể cân mọi loại trang phục từ trong sáng cho đến quyến rũ.

Chia sẻ về bí kíp để giữ được diện mạo luôn trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, cân đối, Lan Ngọc cho biết, cô thường khá nghiêm khắc với bản thân trong việc ăn uống. Thông thường, nữ diễn viên chỉ ăn những đồ ăn ít dầu mỡ, tinh bột. Không chỉ thế, “Ngọc nữ” còn chăm tập nhảy, tập gym, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

 

Loạt ảnh đời thường của Hồ Ngọc Hà khi dạo phố, lộ rõ nhan sắc thực và body U40 chuẩn nữ thần

(Techz.vn) Loạt ảnh mới của Hồ Ngọc Hà khi cô nàng lên đồ dạo phố ngay lập tức gây sốt.