Giải trí

Thanh Thảo công khai chỉ trích Ngô Kiến Huy không xứng được làm cha vì hành động tồi tệ

Thanh Thảo công khai chỉ trích Ngô Kiến Huy không xứng được làm cha vì hành động tồi tệ

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư phổi khiến nhiều người quan tâm. Giới nghệ sĩ vô cùng tiếc thương, đau xót trước sự ra đi của người đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng từ đây một sự việc không đáng có xảy ra. Chuyện bắt đầu từ dòng bình luận của Thanh Thảo dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy – tình cũ Mai Phương.

thanh-thao

Thanh Thảo khuyên Phùng Ngọc Huy nên đưa bé Lavie sang Mỹ để chăm sóc. Khi nam ca sĩ còn chưa kịp hồi đáp thì cộng đồng mạng đã tỏ ra khá tức giận. Nhiều người phản đối, đặt ra câu hỏi rằng vì sao nữ ca sĩ “Búp bê” lại có thể dễ dàng nói như vậy khi Ngọc Huy từng rời xa Mai Phương khi cô mang thai? Đồng thời, Ngô Kiến Huy cũng bị gọi tên. Fan của anh chàng cho rằng anh đã chịu sự bất công từ Thanh Thảo, không được nhận con trai.

thanh-thao-ngo-kien-huy-1

Trước những ý kiến trái chiều, Thanh Thảo đã lên tiếng đáp trả rất thẳng thắn. Cô cảm thấy khá sốc khi khán giả lại phản ứng như vậy. Bản thân nữ ca sĩ chỉ mong đàn em bù đắp được cho Mai Phương và bé Lavie. Điều đáng chú ý, Thanh Thảo không ngần ngại nhắc đến tên của Ngô Kiến Huy.

Trong chia sẻ của mình, Thanh Thảo gay gắt: “Các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ vì việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Hành động chối bỏ bằng bất cứ lý do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đã có con với mình. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đình đó. Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu”.

thanh-thao-ngo-kien-huy-2

“Chắc các em không đọc tin tức hoặc không hiểu luật, khai sinh của con trai chị không hề có tên Lê Thành Dương hay Ngô Kiến Huy nào hết nhé. Chị đã nhận nuôi bé theo luật quốc tế, tức là bé đã chính thức trở thành con của chị không khác gì con ruột nên nếu chị có mệnh hệ gì thì hcồng của chị mới là người chăm sóc con chị các em nhé! Làm gì có chuyện phải đưa con cho ai?”, giọng ca “Búp bê con trai” tuyên bố.

thanh-thao-ngo-kien-huy-3

Đã rất lâu kể từ khi chuyện lùm xùm giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo xảy ra. Những người trong cuộc đều đã có cuộc sống riêng. Phát ngôn thẳng thắn của Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ. Đây gần như cũng là lần đầu cô nói thẳng về việc không cho Ngô Kiến Huy nhận con, bức xúc việc nam ca sĩ đòi xét nghiệm AND khi em gái mình mang thai. Có vẻ như, dù thời gian trôi qua đã lâu nhưng những hiềm khích của họ vẫn chưa được giải quyết.

 

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy lao đao, đứng trước nguy cơ phá sản

(Techz.vn) – Có vẻ như ảnh hưởng của dịch bệnh quá lớn, khiến công việc kinh doanh của Sam gặp rất nhiều khó khăn.