Giải trí

Thanh Thanh Huyền chuẩn bị thi Miss Charm 2023: 'Bản thân vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện'

Thanh Thanh Huyền chuẩn bị thi Miss Charm 2023: 'Bản thân vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện'

 

MC Thanh Thanh Huyền có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Nữ MC song ngữ sinh năm 1996 hiện công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ khi dẫn dắt loạt chương trình như S – Vietnam, Bản Thiết Kế Cuộc Sống, Sài Gòn Đêm Thứ 7… Thành công với vai trò MC, mới đây Thanh Thanh Huyền còn nhận sự chú ý đặc biệt khi được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc thi nhan sắc Miss Charm Vietnam 2023.

Thanh Thanh Huyền là nữ MC đình đám được khán giả đặc biệt yêu mến

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ MC xinh đẹp 26 tuổi cho biết bản thân cảm thấy cuộc thi có những tiêu chí phù hợp với mình, khi casting cũng tự tin với những trải nghiệm, kinh nghiệm đã có nên cô nàng quyết định tham gia. "Tôi cũng không phải là người có vẻ đẹp quá xuất sắc nhưng nhìn chung mọi thứ của tôi là sự tổng thể hài hòa, khi tôi được chọn thì tôi cảm thấy khá là may mắn", nữ MC khiêm tốn nói. 

Cô nàng đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023

Là đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới, Thanh Thanh Huyền không tránh khỏi những áp lực. Cô nàng tâm sự: "Áp lực là điều khó tránh khỏi, nếu nói không thì là không đúng. Tôi đến với Miss Charm 2023 không phải là làm truyền thông cho bản thân, mà là để làm sao truyền tải hình ảnh, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách đậm nét nhất, khác lạ so với các người đẹp đi trước, đó mới là sự áp lực của tôi. Sắp tới tôi sẽ học thêm về catwalk, về body thì tôi đã có sự tập luyện và chăm chút từ trước khi đến với Miss Charm Vietnam rồi. Về ánh mắt, thần thái, thậm chí tôi còn phải tự học về cách make up và làm tóc nữa, vì vào cuộc thi thì sẽ phải tự lực cánh sinh". 

Khi được hỏi về kì vọng của bản thân trong cuộc thi này, Thanh Thanh Huyền cho biết: "Tôi hy vọng sẽ vào được top cao để bản thân có thể nói lên tiếng nói của mình, vì đó là cơ hội để đời. Còn về chiếc vương miện thì tôi không biết có đạt được hay không, vì khi kỳ vọng quá nhiều nhưng không đạt được thì sẽ dễ gây thất vọng, nên tôi chỉ mong bản thân là vào được top cao".

Sắc vóc xinh đẹp của nàng MC 26 tuổi

Chia sẻ về việc rút khỏi cuộc thi Miss Grand Vietnam và trở thành Miss Charm Vietnam, nữ MC sinh năm 1996 phủ nhận chuyện biết trước được giải hiện tại. Cô nàng một lần nữa nói rõ lý do không thi Hoa hậu Hòa bình là vì không thể sắp xếp được cuộc sống. Ở hiện tại, khi mọi thứ đã đúng lộ trình, việc người đẹp 26 tuổi 1 lần nữa đi thi sắc đẹp cũng không có gì là khó hiểu. Đặc biệt, Thanh Thanh Huyền cũng cực kì khéo léo khi đối đáp về hiện tượng "loạn hoa hậu" trong năm vừa qua. Cô nàng bày tỏ: "Khi có sự cạnh tranh giữa các tổ chức hoa hậu thì sẽ có sự cố gắng nhiều hơn, các cuộc thi đều sẽ tổ chức chỉn chu hơn, mang thông điệp ý nghĩa hơn gửi đến khán giả. Tôi nghĩ, lúc nào công chúng còn yêu thích nhan sắc thì vẫn sẽ còn các cuộc thi hoa hậu. Tùy vào mục tiêu của mỗi người, ở thời điểm hiện tại thì tôi là người có sự chọn lọc những chương trình mà cho phép bản thân xuất hiện. Miss Charm là cuộc thi tôi cảm thấy có sứ mệnh khá hay, phù hợp với định hướng tương lai của tôi nên tôi sẽ tập trung vào".

 

Tin sáng 15/12: Nam Em chia sẻ tình trạng đáng lo, Á hậu Thu Hà lên tiếng trước tin đồn bị đánh ghen

(Techz.vn) - Tin sáng 15/12: Rộ tin đồn bị đánh ghen ở Lanmark 81, phía Á hậu Hà Thu nói gì?, Dàn sao Việt ra sức động viên, khuyên nhủ khi Nam Em chia sẻ tình trạng đáng lo lắng, Phản ứng không ngờ của Trang Nemo sau khi shop thời trang bị nghi có hành vi bán hàng nhái…