Giải trí

'Thánh hóng chuyện' gọi tên Winnie nhà Đông Nhi-Ông Cao Thắng: Hễ gọi là có biểu cảm cực đáng yêu

'Thánh hóng chuyện' gọi tên Winnie nhà Đông Nhi-Ông Cao Thắng: Hễ gọi là có biểu cảm cực đáng yêu

 

Bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - hiện là một trong những nhóc tì hot nhất showbiz Việt. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, được cưng chiều như công chúa và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Bé Winnie nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Tối hôm 24/2, Đông Nhi đăng tải trên MXH đoạn clip Winnie chơi đùa cùng bố, cười tít mắt cực yêu. Có thể thấy dù mới hơn 4 tháng nhưng cô bé đã vô cùng tinh nghịch và lanh lợi. Con gái Đông Nhi xứng danh "thánh hóng chuyện", chỉ cần được mẹ gọi đã toe toét cười, hai mắt còn đảo xung quanh để hóng hớt cực kì đáng yêu. “Niềm an ủi lớn nhất của mẹ chính là con gái. Ngày thường mẹ kể chuyện không ai cười, giờ thì có “fan ruột” cười toe toét thế này mỗi ngày”, Đông Nhi nói.

Winnie hóng chuyện cười toe toét

"tiểu công chúa" nhà Đông Nhi mới 3 tháng tuổi mà đã rất "đắt show". Như mới đây, MXH một phen xôn xao ki gia đình nhỏ Đông Nhi-Ông Cao Thắng-Winnie cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí đầu năm. Cặp bố mẹ trẻ làm dân tình choáng ngợp khi diện cây đồ hiệu sang chảnh còn con gái Winnie chỉ cần một khoảnh khắc nằm ngủ ngon lành thôi cũng chiếm trọn spotlight.

winnie-3
winnie-2
Cô bé được ba mẹ chăm sóc từng li từng tí dù vô cùng bận rộn

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai ở cạnh nhau từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, có 10 năm mặn nồng bên nhau, hi sinh cho nhau rồi có cái kết viên mãn là đám cưới thế kỷ được tổ chức ở Phú Quốc.

Winnie là kết quả tình yêu vô cùng ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau

Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng vào tháng 4/2020, nhận được lời chúc từ bạn bè và khán giả. Đến ngày 26/10/2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Sự ra đời của Winnie đem lại cho cả hai vợ chồng niềm hạnh phúc mới cùng những thay đổi tích cực cả trong cuộc sống lẫn công việc.

 

Tiết lộ mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và tình trẻ kém 11 tuổi của mẹ: Khác xa với tưởng tượng

(Techz.vn) Sau khi xác nhận ly hôn chồng đại gia hơn 10 tuổi, Lệ Quyên gây chú ý khi công khai thể hiện tình cảm với bạn trai kém 11 tuổi. Đáng chú ý, mối quan hệ của con trai "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ của mẹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.