Giải trí

‘Thánh chửi’ Thách Thức Danh Hài nhận gạch đá khi cố tình giả bệnh tai biến để trêu khán giả

‘Thánh chửi’ Thách Thức Danh Hài nhận gạch đá khi cố tình giả bệnh tai biến để trêu khán giả

Thời gian gần đây vì lý do dịch bệnh, mọi chương trình hoạt động đều bị tạm ngừng, tuân thủ giãn cách xã hội. Chàng diễn viên Minh Dự cũng đã rất năng nổ trong việc biên dựng các video hài để gửi đến khán giả. Tuy nhiên video mới đây nhất của anh đã gây tranh cãi từ phía dư luận.

Nội dung của đoạn clip quay cảnh “thánh chửi” đang ngồi ăn cơm trên ghế ở ban công. Điểm gây cười chính là việc do ngồi trước gió quá lớn mà Minh Dự gặp chứng tai biến đến méo miệng, không thể ăn được nữa, và thế là nam diễn viên hài quyết định... quay ngược hướng ngồi lại để gió thổi mặt bên kia cho đồng đều.

Đa số khán giả tỏ vẻ thích thú trước tiểu phẩm ngắn hài hước của Minh Dự, tuy nhiên vẫn có một số người bình luận cho rằng nam diễn viên thiếu tôn trọng người bị tai biến khi đem điều này ra đùa cợt, không ít tài khoản còn để lại lời ác ý mong Minh Dự bị thật như lúc diễn.

Trước sự việc xảy ra, nam diễn viên cũng vô cùng xúc vì cho rằng bản thân hoàn toàn vô tư, không hề có ẩn ý xấu nào. Minh Dự xóa các bình luận công kích mình và qua đó cũng để lại lời thanh minh kèm giãi bày: "Trời ơi, ở nhà tránh dịch, em quay clip giải trí, có gì đâu mà vào bình luận nặng lời vậy? Tính ra em giỡn không nghiệp, trù mới nghiệp đó!"

Sự việc tranh cãi bên trên có lẽ chỉ là hiểu lầm nhỏ giữa khán giả và nam nghệ sĩ, hi vọng mọi chuyện sẽ có thể tạm dừng tại đó và không bị đẩy đi quá xa. Chúng ta có thể thông cảm và nhìn nhận một cách khách quan rằng nam diễn viên chỉ có mục đích muốn đem lại tiếng cười cho khán giả.

Được biết Minh Dự là một diễn viên hài đầy triển vọng trong làng showbiz, hiện đang gây chú ý khi xuất hiện trong web drama Gia Đình Cục Súc của Võ Tấn Phát, bên cạnh các gương mặt hài hước khác như Đại Nghĩa, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa,...

 

Cặp nhóc tỳ Lisa – Leon có biểu cảm cực ngộ nghĩnh khi chơi đùa cùng ba Kim Lý

(Techz.vn) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về tổ ấm gia đình qua những bức ảnh cực tình cảm vào ngày cuối tuần.