Giải trí

Cặp nhóc tỳ Lisa – Leon có biểu cảm cực ngộ nghĩnh khi chơi đùa cùng ba Kim Lý

Cặp nhóc tỳ Lisa – Leon có biểu cảm cực ngộ nghĩnh khi chơi đùa cùng ba Kim Lý

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản khủng, Hồ Ngọc Hà còn có gia đình nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cô khá thoải mái trong việc chia sẻ các khoảnh khắc thường nhật của tổ ấm với khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải loạt video các thành viên quây quần đầm ấm trong ngày cuối tuần.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả quan tâm săn đón. Đặc biệt là những hình ảnh về hai bé sinh đôi LisaLeon với những biểu cảm, khoảnh khắc đáng yêu. Mới đây thông qua trang Instagram của các con, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc Lisa và Leon thích thú cười không ngớt khi được ba Kim Lý hát cho nghe.

Hà Hồ dường như cũng rất thích thú, hạnh phúc với khoảnh khắc này. Điều đó được biểu hiện thông qua dòng chú thích: "Sáng ngủ dậy thấy mình thật may mắn khi được nhìn ngắm những tình yêu của mình" cùng biểu tượng trái tim."

Hai story liên tiếp đều là khoảnh khắc Kim Lý ngồi chơi cùng hai bé Lisa - Leon. Hai bé được đặt nằm trên chiếc ghế chuyên dụng cho trẻ và cười lên tiếng khúc khích khi được ba Kim Lý hát cho nghe. Kim Lý lựa chọn một ca khúc tiếng nước ngoài, có giai điệu vui nhộn, vừa hát còn vừa tương tác với các bé nên khiến Lisa và Leon rất thích thú. 

Anh cả Subeo tỉnh giấc cũng nằm nũng nịu trong lòng Hồ Ngọc Hà. Cậu bé ôm chặt lấy mẹ, gương mặt còn ngái ngủ nhưng không từ chối khi mẹ đưa máy quay đến. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng ôm con cưng nựng và nói những lời yêu thương. Khoảnh khắc rất đỗi bình thường nhưng người xem cũng cảm thấy vui lây niềm hạnh phúc bình dị của gia đình nữ ca sĩ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ loạt ảnh ngồi cưng xỉu của cặp sinh đôi. Hai thiên thần nhỏ càng lớn càng cứng cáp và đáng yêu. Lisa nhẹ nhàng, điềm tĩnh và khuôn mặt được nhận xét như một bản sao của mẹ. Khác chị gái, cậu út Leon có phần tinh nghịch và hiếu động hơn. Khuôn mặt bầu bĩnh với biểu cảm dí dỏm của bạn nhỏ khiến người hâm mộ nhiều lần phải cười nghiêng khi ngắm nhìn.

 

Mạc Văn Khoa ‘đề cử’ một nhân vật làm giám khảo Thách Thức Danh hài, danh tính khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Mạc Văn Khoa dù rất có khiếu hài hước nhưng chính anh chàng cũng không thể nào chọc cười cười được con gái mình.