Giải trí

Thân Thúy Hà và những góc khuất đời tư đằng sau hào quang của sự nổi tiếng

Thân Thúy Hà và những góc khuất đời tư đằng sau hào quang của sự nổi tiếng

Xuất thân là một người mẫu đình đám trên sàn catwalk, Thân Thúy Hà khiến nhiều người phải nể phục, ngưỡng mộ khi lấn sân sang diễn xuất một cách vô cùng thành công. Chân dài sinh năm 1978 gây ấn tượng và được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Người Đứng Trong Gió, Nếu Còn Có Ngày Mai, Cung Đường Tội Lỗi, Giọt Nước Mắt Hận Thù, Tèo Em,...

Sự nghiệp thành công là vậy, thế nhưng đường tình duyên của Thân Thúy Hà lại khá trắc trở, lận đận. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ diễn viên chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm. “Trái ngọt” duy nhất cô có được sau cuộc hôn nhân chóng vánh này là cậu con trai đầu lòng. 

Năm 2020, Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con gái thứ hai ở tuổi ngoài 40. Kể lại quá trình sang Mỹ sinh con, Thân Thúy Hà cho biết đứa thứ nhất dễ dàng bao nhiêu thì đứa thứ hai lại chật vật, vất vả bấy nhiêu. Sau 3 ngày 4 đêm bị cơn đau hành hạ đến nỗi không ăn không ngủ được, cô “công chúa nhỏ” trong bụng mới chịu chào đời. Tiếp đó, nữ diễn viên lại gặp phải tình trạng tắc tuyến sữa, bị đau, sốt phải nhập viện. Sinh con, chăm con lần thứ hai này tuy cực nhọc gấp bội lần đầu nhưng Thân Thúy Hà chưa từng hối hận. Cô khẳng định đó là lựa chọn của mình, và cô thấy vui với điều đó. Về phía bố của con gái, Thân Thúy Hà từ chối chia sẻ.

“Hồi trẻ, tôi mong mình sẽ có 4 đứa con nhưng mình lấy chồng muộn quá. 31 tuổi mới sinh con. Con vài tháng lại ly dị. Khi mình cảm thấy có điều kiện kinh tế để lo cho con thì lại không muốn lấy chồng.

Tôi không sợ nhưng cảm thấy thích cuộc sống đó hơn. Thích thì ở với nhau, không thích thì giải tán chứ không muốn bị ràng buộc bởi một đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn. Bởi vậy, đứa con thứ hai là nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa. Tôi lựa chọn con đường đó và đã chuẩn bị hết mọi khó khăn cho việc làm mẹ đơn thân nuôi hai con”, Thân Thúy Hà trải lòng về quyết định làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, Thân Thúy Hà đang có 1 cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên 2 con. Cô cho biết, thu nhập từ việc đóng phim đủ để cô trang trải kinh tế. Tuy làm mẹ đơn thân nhưng cô luôn có người thân, bạn bè ở bên cạnh san sẻ, yêu thương và cùng chăm sóc các con. Chính vì vậy, cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài thời gian đi làm, nữ diễn viên thích vào bếp chăm lo bữa ăn cho 2 con. Khi rảnh thì trồng các loại cây ăn quả, làm vườn, tập thể dục…

Chia sẻ về mối quan hệ giữa 2 con và ba của các bé, Thân Thúy Hà từng cho biết: “Tôi vẫn nói với con về cuộc sống, hoàn cảnh của ba mẹ con nhưng các con vẫn gặp ba của chúng bình thường. Chỉ có điều là ba mẹ không còn yêu nhau nữa thì chia tay, vậy thôi. Tôi cũng thẳng thắn ngay từ khi bé còn nhỏ, tôi không né tránh chuyện đó, thay vào đó, tôi muốn các con thích nghi với hoàn cảnh của mình. Tôi luôn luôn muốn con mình tự hào về tôi và cuộc sống hiện tại. Thậm chí, tôi luôn nói tốt về ba trước mặt con để các bé tự hào. Vì chuyện duyên phận mà, mình không thể nào lôi con nít vào và khiến chúng có một cái nhìn bi quan”.

 

Thái độ bất ngờ của khán giả khi bố mẹ Hồ Văn Cường lộ diện hậu ồn ào của con trai với Phi Nhung

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi bố mẹ ruột Hồ Văn Cường công khai xuất hiện cùng con trai sau loạt ồn ào với cố nghệ sĩ Phi Nhung.