Giải trí

Thân thế mỹ nhân bolero lấy 'vua cá Koi', nhiều lần dính nghi vấn là 'vợ sắp cưới' của Quang Lê

Thân thế mỹ nhân bolero lấy 'vua cá Koi', nhiều lần dính nghi vấn là 'vợ sắp cưới' của Quang Lê

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và giọng hát trời phú, Hà Thanh Xuân sớm bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 17 tuổi. Kể từ sau cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình” Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2005, cô quyết định thi vào khoa Thanh nhạc của trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Album “Ký ức dòng sông” cùng với nghệ danh “Thanh Xuân” chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Đến khi tốt nghiệp Nhạc Viện cô mới cho ra mắt album thứ hai mang tên “Không giờ rồi”.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hà Thanh Xuân còn tham gia một số bộ phim truyền hình như “Mẹ và con trai”, “Anh em nhà bác sĩ”. Cũng tại thời điểm này, tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Các show lưu diễn trong và ngoài nước cũng đều như “vắt chanh”. Năm 2010, sau khi “đầu quân” cho Trung tâm Thúy Nga, Hà Thanh Xuân bắt đầu chuyển hẳn sang Mỹ nhập cư để gây dựng sự nghiệp.

Từ năm 2020, Hà Thanh Xuân được Trung tâm Thúy Nga cho phép lui tới Việt Nam để trình diễn nghệ thuật. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Hà Thanh Xuân đã được Quang Lê giúp đỡ nhiệt tình. Từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Lê, mới đây, thông tin nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai hơn 13 tuổi tên Thắng Ngô - người được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam” đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Được biết, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen nhau nhờ sự giới thiệu của một đạo diễn. Sau gần 1 năm tìm hiểu, trò chuyện, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân. Đáng nói, trước giờ Hà Thanh Xuân vẫn luôn được biết đến là cặp đôi ăn ý với nam ca sĩ Quang Lê. Thậm chí, họ thân thiết đến nỗi ai nhìn vào cũng lầm tưởng rằng họ là một cặp.

Tuy nhiên, trước áp lực dư luận, Quang Lê từng nhiều lần lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết: “Tôi và Hà Thanh Xuân là anh em trong nghề, rất thân nhau nhưng chỉ là tình đồng nghiệp, không có gì hết. Tôi coi Hà Thanh Xuân như người em gái”.

Hiện tại, thông tin Hà Thanh Xuân chuẩn bị kết hôn với “vua cá Koi Việt Nam” vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Tin nóng SEA Games 31 ngày 28/4: HLV Park thiết lập 2 kỷ lục; ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ thấp khó tin

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 28/4: HLV Park Hang-seo thiết lập hàng loạt kỷ lục, U23 Việt Nam vẫn gặp khủng hoảng trước ngày khai mạc; BTC SEA Games ra quyết định gây tranh cãi, ĐT Việt Nam nhận mức đãi ngộ thấp khó tin; Đoàn thể thao Việt Nam lập kỷ lục khủng, dằn mặt đại kình địch Thái Lan.