Giải trí

Thân thế khủng của bố mẹ chồng Hoài Anh, rõ lý do nữ BTV giấu kín ông xã doanh nhân bấy lâu

Thân thế khủng của bố mẹ chồng Hoài Anh, rõ lý do nữ BTV giấu kín ông xã doanh nhân bấy lâu

BTV Hoài Anh là một trong những cái tên được yêu mến nhất ở VTV. Với ngoại hình xinh đẹp, chất giọng đặc trưng, cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Rời khỏi chương trình Thời sự, Hoài Anh vẫn là nhân vật gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội hay ngoài đời thực.

btv-hoai-anh-2

Vừa qua, Hoài Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông xã, con gái và mẹ chồng. Nữ BTV cho biết tất cả đều đã từng nhiễm Covid-19 và khỏi bệnh. Cô tiết lộ bí quyết để gia đình mình lấy lại sức khỏe chính là tinh thần lạc quan.

“Đoàn tụ sau khi tất cả đã trải nghiệm làm F0. Bí quyết mau khỏe là lạc quan nhưng không chủ quan, và mặc màu xanh để có nhiều vitamin bạn nhé”, Hoài Anh viết.

btv-hoai-anh-8

Việc Hoài Anh hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho gia đình của nữ BTV. Ông xã của cô cũng được cư dân mạng khen lấy khen để vì ngoại hình phong độ, điềm đạm.

Trên thực tế, đây là lần hiếm hoi Hoài Anh cho “một nửa” của mình lên sóng. Bấy lâu cô thường chỉ chia sẻ hình ảnh của bản thân hay con gái. Cũng chính vì thế mà ông xã Hoài Anh trở thành nhân vật gây tò mò với cư dân mạng.

btv-hoai-anh-3

btv-hoai-anh-5

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn Hoài Anh từng bật mí, chồng mình khá thiệt thòi khi sống và sinh hoạt theo giờ giấc của vợ. Vì cô bận rộn việc cơ quan nên việc nhà đa số đều do anh đảm nhận. Dù vậy người đàn ông này vẫn rất vui vẻ, thấu hiểu cho vợ. Anh luôn ủng hộ nữ BTV trên con đường sự nghiệp, làm điểm tựa vững vàng cho cô. Về phần mình, Hoài Anh ý thức được công việc bản thân nên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi cô chỉ muốn dành toàn bộ chúng cho chồng con.

btv-hoai-anh-6

Đáng chú ý, năm 2015 Hoài Anh từng bật mí bố mẹ chồng cô cũng rất hiểu cho con dâu. Họ không trách khi cô quá bận rộn, giờ giấc không ổn định như người khác. Bố mẹ chồng nữ BTV ở xa nhưng thường xuyên động viên các con. Thậm chí sau 2 năm kết hôn Hoài Anh cùng chồng mới có thể ra mắt họ hàng nhưng không ai trách cứ vì đã quá quen mặt với cô trên sóng truyền hình.

btv-hoai-anh-9

Về thân thế của chồng, từng có tin đồn anh xuất thân từ gia đình của một cán bộ cấp cao. Trả lời chuyện này, Hoài Anh thẳng thắn: “Tôi không hiểu ý nói “cán bộ cấp cao” ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân”.

btv-hoai-anh-7

Cũng trong lần phỏng vấn đó, khi được hỏi vì sao ít khi chia sẻ về gia đình, Hoài Anh thú thật: “Gia đình tôi cũng giống như mọi gia đình khác, tôi nghĩ không có gì đặc biệt để phải đưa lên báo".

 

Hé lộ thân thế 'phi công trẻ' Phạm Quỳnh Anh hẹn hò hậu ly hôn Quang Huy, bị nghi sắp đón con chung

(Techz.vn) – Những thông tin liên quan đến Phạm Quỳnh Anh đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tò mò về người đàn ông nữ ca sĩ hẹn hò.