Giải trí

Thái độ lạ của Thanh Hằng khi Nam Anh nhắn tin xin lỗi hậu công khai yêu đơn phương

Thái độ lạ của Thanh Hằng khi Nam Anh nhắn tin xin lỗi hậu công khai yêu đơn phương

Những ngày qua, showbiz Việt và cộng đồng mạng không ngừng xôn xao vì việc Nam Anh công khai bày tỏ tình cảm dành cho đàn chị Thanh Hằng. Trong một chia sẻ gần đây, chị gái Nam Em thừa nhận mình lỡ “sa vào lưới tình” với Thanh Hằng khi tham gia The Face 2018.

Tin tức chấn động này ngay lập tức được lan truyền trên hầu hết mọi mặt báo và trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Nam Anh đang dựa hơi Thanh Hằng để gây chú ý. Cũng vì thế mà cô nàng hứng chịu khá nhiều chỉ trích.

nam-anh-thanh-hang-2

Trước những lời bàn ra tán vào, người đẹp này đã lên tiếng đáp trả. Trong buổi phỏng vấn với YAN, Nam Anh nói: “Tôi hơi hoang mang vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Có thể do cách diễn đạt của tôi nên khiến mọi người hiểu lầm ý muốn của mình. Thật ra cái tôi nói nói là vì thích chị Thanh Hằng nên mới đến cuộc thi”.

Bị cộng đồng mạng lên án, Nam Anh cho biết mình đã rút ra được bài học và sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói sau này.

nam-anh-thanh-hang-3

Đáng chú ý, cô nàng tiết lộ thêm rằng mình đã nhắn tin xin lỗi Thanh Hằng sau khi chuyện xảy ra. Tuy nhiên, đáp lại thì đàn chị không hề trả lời cô.

“Sau khi biết mọi chuyện đang không được tốt đẹp, tôi có nhắn tin cho chị Thanh Hằng rằng: “Chị ơi, xin chị đừng vì em mà buồn lòng, và đừng tha lỗi cho em!”. Sau đó chị không trả lời, tôi sợ và cũng không hi vọng chị trả lời. Bây giờ tôi cũng rất ngại vì sắp tới khi làm việc chung tôi cũng không dám nhìn vào mắt chị”, Nam Anh tâm sự.

nam-anh-thanh-hang-1

Kết thúc buổi phỏng vấn, Nam Anh mong khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn với mình. Cô khẳng định những lùm xùm đã qua đều không phải cố ý, chỉ vì mình phát ngôn chưa khép dẫn đến việc bị hiểu nhầm. Chị gái Nam Em nói: “Mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau, khi sự việc diễn ra tôi rất áp lực, lo lắng không biết rằng điều này có ảnh hưởng đến hình ảnh sắp tới khi mình thi hoa hậu hay không. Khi đã có những ánh nhìn phản diện về mình thì mình phải làm điều gì đó thật đặc biệt mới có thể lấy lại thiện cảm, Nam Anh mong mọi người sẽ cho mình cơ hội”.

 

Nam Em hủy hôn với thầy giáo năm 18 tuổi và nỗi ân hận ám ảnh cả đời

(Techz.vn) – Mặc dù đã đến tận nhà thầy giáo để hỏi cưới nhưng cuối cùng chính Nam Em đã hủy hôn ngay phút chót.