Giải trí

Con trai 'ông hoàng nhạc sến' bỏ nhà sống lang thang từ nhỏ, bị khán giả 'tẩn' là ai?

Con trai 'ông hoàng nhạc sến' bỏ nhà sống lang thang từ nhỏ, bị khán giả 'tẩn' là ai?

Nói đến danh xưng “ông hoàng nhạc sến”, nhiều khán giả Việt sẽ nhớ ngay đến Ngọc Sơn. Nam ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, tính tình hòa nhã được lòng rất nhiều người. Ít ai biết, trong showbiz Việt, Ngọc Sơn có một cậu con nuôi mà anh hết mực yêu thương. Đó chính là giọng ca Bolero remix đình đám Quách Tuấn Du.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-3

Trong một bài phát biểu, Quách Tuấn Du từng tự hào cho biết: “Tôi là người tiên phong làm mới nhạc Bolero bằng cách remix. Ban đầu, nhiều khán giả khó đón nhận vì vẫn thích nghe bolero thuần tuý. Dần về sau khán giả nhận ra sự mới lại và nhận xét giọng hát của tôi khá hợp. Các sản phẩm bolero remix của tôi hiện có hơn hàng chục triệu lượt xem trên YouTube”.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-2

Quách Tuấn Du có cơ duyên được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi. Anh được giọng ca “Tình cha” nâng đỡ rất nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Quách Tuấn Du cho biết, mình học theo Ngọc Sơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước những tin đồn dựa dẫm vào cha nuôi, nam ca sĩ thẳng thắn: “Từ xưa tới giờ, tôi chưa từng dựa dẫm, nhờ vả ai, kể cả ba nuôi Ngọc Sơn.  Mười mấy năm trước, ba nhận tôi làm con nuôi khi tôi đã nổi tiếng, có tên tuổi rồi. Tôi nhắc lại chuyện này vì có người nói tôi không có tên tuổi mới phải tìm người giàu có, nổi tiếng để nhờ vả, dựa dẫm”.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-8

Thành công trong thể loại bolero remix, Quách Tuấn Du trở thành cái tên rất đắt show. Được biết, anh từng được mời đến hát tiệc bên bể bơi 1 khách sạn 5 sao tại TP.HCM. Tại đây, con nuôi Ngọc Sơn được trả cát xê đến 1 tỷ đồng. Sau 2 năm đi hát, anh chàng tiết lộ mình kiếm được 10 tỷ đồng, mua 2 căn nhà, 1 xe ô tô.

Dẫu vậy, những sản phẩm của nam ca sĩ từng gây tranh cãi khá nhiều vì vấn đề ăn mặc hở hang, uốn éo gợi cảm. Trước làn sóng chỉ trích của khán giả, Quách Tuấn Du tuyên bố: “Sản phẩm của tôi là Bolero phá cách với dòng nhạc điện tử, không gian tươi sáng với dàn  trai xinh, gái đẹp... Còn vấn đề phản cảm hay không tôi nghĩ tuỳ cảm nhận của mỗi người”.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-6

Trước khi giàu có, sống dư dả như hiện tại, Quách Tuấn Du có một tuổi thơ không mấy dễ chịu. Anh sinh ra và lớn lên ở An Giang, trong một gia đình đông con. Mẹ Quách Tuấn Du một mình gồng gánh nuôi 5 đứa con khôn lớn. Đến lớp 10, anh chàng bỏ học, sau đó học bổ túc văn hóa đến lớp 12.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-4

Nhà đông anh chị em, một mình mẹ không thể lo toan được hết. Có thời điểm, Quách Tuấn Du đã phỉa bỏ nhà đi sống lang thang, tự mình mưu sinh. Tính cách của anh chàng cũng không được ôn hòa, thường xảy ra tranh cãi với mẹ, khiến bà khóc nhiều. Dẫu vậy, Quách Tuấn Du vẫn tự hào rằng mình đã bắn phát súng đầu tiên, xây dựng cơ đồ cho gia đình.

“Điều tôi tự hào chính là thay cha giữ lại gia đình này. Bạn biết đấy, sự nghèo khổ thường làm tan rã các gia đình. Đơn cử, anh em chúng tôi chẳng ai tranh chấp đất đai, nhà cửa gì cả. Nhà tôi xây lên, ai muốn hưởng cũng được, tôi không tính toán”, nam ca sĩ tâm sự.

quach-tuan-du-con-nuoi-ngoc-son-1

Trong quá trình làm nghề, Quách Tuấn Du gặp khá nhiều điều “trời ơi đất hỡi”. Mới đây, hồi tháng 3/2020, Quách Tuấn Du từng bị khán giả vây đánh vì đeo khẩu trang khi biểu diễn. Trong đoạn video tự đăng tải, có thể thấy ngay sau khi Quách Tuấn Du biểu diễn xong, nhiều người đến xin chụp ảnh nhưng nam ca sĩ từ chối. Đồng thời anh cũng đeo khẩu trang khi hát trên sân khấu. Lý do được Quách Tuấn Du giải thích là vì mình vừa trở về từ Trung Quốc nên muốn bảo vệ sức khỏe cho mọi người. May mắn là có người ra can ngăn nên đám thanh niên say xỉn không dám manh động lâu.  

 

Trường Giang và MC Đại Nghĩa đồng loạt đòi bỏ show có Trấn Thành tham gia

(Techz.vn) –Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa là bộ ba ăn ý trên sân khấu của showbiz Việt. Thế nhưng, bất ngờ thay khi mới đây Trường Giang và Đại Nghĩa đã rủ nhau rời chương trình ăn khách khi Trấn Thành không có mặt.