Giải trí

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang là những từ khóa hot nhất trong những ngày gần đây sau drama lùm xùm tại Tây Ban Nha. Trái ngược với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn chưa có động thái gì trên trang cá nhân kể từ khi về nước thì nam diễn viên Hồng Đăng đã bắt đầu cập nhật đời sống của mình trở lại.

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ ảnh 1

Cách đây không lâu, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã đăng tải hình ảnh lên trang Facebook cá nhân kèm nội dung: “Khi người ta đã cố tình không hiểu... Thì mình có nói cũng bằng thừa...” khiến đông đảo dân tình chú ý.

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ ảnh 2

Trái với thái độ phẫn nộ thì nhiều người đã đồng tình với nam ca sĩ, đáng chú ý trong đó có người mẫu Trang Trần bình luận: “Chỉ cần người hiểu mình là được”. Cư dân mạng đang đặt ra giả thuyết có thể người mẫu Trang Trần sử dụng từ “người” và từ “mình” thay cho ẩn dụ của bà xã Hồng Đăng và nam diễn viên?

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ ảnh 3

Từng nhiều lần, diễn viên Trang Trần cũng lên tiếng trước nhiều phát ngôn hay quan điểm của người nổi tiếng điển hình là trên trang cá nhân của cô mới đây đã đăng tải bài viết phản bác lại quan điểm của Shark Bình, người mẫu chia sẻ:

“Bác sai nha!

Em đây tự mua đươc 6 cái xe hơi nhưng em thích trai 6 múi dúi đầu vào tương nha”.

Thái độ Hồng Đăng gây chú ý giữa lùm xùm vụ Tây Ban Nha, Trang Trần nói một câu đáng suy nghĩ ảnh 4

Trước đó, khán giả và fan hâm mộ điện ảnh Việt không khỏi hoang mang trước thông tin về 2 nghệ sĩ trong nước bị gọi tên trong cáo buộc tấn công tình dục đối với một cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Mặc dù danh tính của hai người vẫn chưa được hé lộ nhưng thời điểm sau đó, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều có chuyến công tác tại nước này, đồng thời tên tuổi của hai người cũng trùng với thông tin báo nước ngoài đăng khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi “bán tín, bán nghi”.

 

 

Hương Giang Idol lẳng lặng bỏ về ở sự kiện có Ngọc Trinh: Lịch trình hậu chia tay Matt Liu thật bận!

(Techz.vn) Khoảnh khắc rời đi của Hương Giang Idol trong sự kiện có Ngọc Trinh tham dự đang được lan truyền.