Giải trí

Taylor Swift lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu, chiếm lĩnh Billboard Hot 100

Taylor Swift lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu, chiếm lĩnh Billboard Hot 100

Trở lại sau 2 năm kể từ album “Evermore” vào năm 2020, Taylor Swift lần nữ khẳng định là một trong những nghệ sĩ nữ nói riêng và nghệ sĩ US – UK nói chung nổi bật nhất trong thập kỷ này. Qua đó. với phòng thu thứ 10 “Midnights”, Taylor Swift lại xác lập thêm loạt thành tích khủng và xô đổ mọi kỉ lục trước đó.

Không chỉ nhận về cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và cánh truyền thông, những ca khúc của Taylor Swift trong “Midnights” hoàn toàn chinh phục khán giả và chiếm thứ hạng cao “chót vót” trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thế nhưng điều bất ngờ nhất, đó chính là “Midnights” tạo nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100.

Có đến 10/13 track nằm trong album "Midnights" đã chễm chệ trên tất cả vị trí nằm trong Top 10 của bảng xếp hạng âm nhạc đình đám thế giới này. Trong đó, "Anti-Hero" là ca khúc đang nắm giữ vị trí Top 1. MV của ca khúc này với ý tưởng thú vị về nhiều bản thể Taylor Swift do chính cô nàng làm đạo diễn cũng đã thu về 43 triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt.

Trước đó, nhiều trang tạp chí uy tín về âm nhạc cũng đã dành số điểm tuyệt đối cho album này với nhiều lời khen có cánh. Tờ The Guardian nhận xét: “Có một điều chắc chắn rằng khả năng sáng tác của Taylor Swift chứa đầy những nét chấm phá tinh tế, rực rỡ”.

 

Yoo Ah In phủ nhận là nghệ sĩ gián tiếp gây ra thảm kịch ở Itaewon

(Techz.vn) Bị nghi ngờ là nghệ sĩ gián tiếp gây ra thảm kịch ‘giẫm đạp’ ở Itaewon, nam diễn viên Yoo Ah In đã chính thức lên tiếng.