Smart Phone - Điện thoại

Tất cả iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có màn hình 120Hz

Tất cả iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có màn hình 120Hz

Tất cả các mẫu iPhone 14 2022 đều có khả năng đi kèm với màn hình ProMotion 120Hz. Công nghệ màn hình ProMotion tiên tiến của Apple cho phép tốc độ làm mới cao hơn 120Hz. Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ áp dụng công nghệ này lần đầu tiên trên iPhone vào cuối năm nay.

Đó chính là IPhone 13. Theo rò rỉ mới nhất, chỉ có các mẫu Pro trong dòng iPhone 13 mới có màn hình LTPO OLED tốc độ làm tươi cao 120Hz. Thêm vào đó, những nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng toàn bộ iPhone 14 sẽ có màn hình OLED LTPO với tốc độ làm tươi cao hơn đáng kể.

Giới công nghệ cho rằng iPhone 13 bản thường và mini sẽ không được trang bị tấm nền LTPO OLED 120Hz. Nói cách khác, màn hình LTPO tốc độ làm tươi cao sẽ chỉ có trên iPhone 13 Pro và mẫu Pro Max. Chiến lược kỳ lạ này có thể là do Samsung không có khả năng sản xuất đủ.

Tuy nhiên Apple có thể sẽ làm việc cùng với hai nhà cung cấp riêng biệt cho màn hình của iPhone mới. Công ty sẽ sử dụng tấm nền do Samsung sản xuất cho màn hình LTPO trên iPhone 13‌ Pro và các mẫu Pro Max. Đối với các mẫu cấp thấp hơn bao gồm iPhone 13‌ và ‌iPhone 13‌ mini, Apple sẽ hợp tác với LG. Các mô hình này sẽ có màn hình LTPS hoặc OLED tần số làm mới thấp.

Chính vì vậy, có thể phải sang thế hệ iPhone 14 vào năm 2022 thì toàn bộ các mẫu iPhone mới được trang bị màn hình LTPO OLED với tốc độ làm mới cao.

 

Cảm biến vân tay là tính năng được mong chờ nhất ở iPhone 13

(Techz.vn) Trong một khảo sát gần đây, gần một phần ba người dùng mong muốn Apple mang cảm biến vân tay trở lại.