Smart Phone - Điện thoại

Táo Mỹ Thanh Hóa Điểm Bán iPhone Uy Tín Chính Thức Khai Trương

Táo Mỹ Thanh Hóa Điểm Bán iPhone Uy Tín Chính Thức Khai Trương

Như thế nào được gọi là Iphone chính hãng?

Iphone chính hãng là những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt và có kèm dấu mã VN/A. Các sản phẩm này sẽ được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng, uy tín trên thị trường. Khi mua táo mỹ chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi 1 đổi 1 hoặc đưa về sửa chữa tại các trung tâm được Apple ủy quyền tại Việt Nam.

Hàng chính hãng sẽ được đóng gói cẩn thận, gọn gàng trong hộp. Sản phẩm phải nguyên lớp seal bằng nilon bên ngoài. Khách hàng sẽ là người chạm đến sản phẩm đầu tiên, tự tay bóc ra hoặc nhân viên bóc ra trước mặt khách hàng.

Iphone quốc tế là gì?

Có thể nói, iphone hàng quốc tế đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và không quá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tính chất của nó. Do vậy, họ thường cảm thấy băn khoăn để đưa ra quyết định nên mua Iphone quốc tế hay hàng chính hãng.

Iphone quốc tế là những phiên bản Iphone do nhà “táo khuyết” sản xuất và phân phối đến các nhà bán lẻ sau đó phân phối đến tận tay người dùng mà không thông qua bất kỳ một nhà mạng nào tại nước đó. Hàng quốc tế có thể sử dụng được mọi loại sim của các nhà mạng khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, sản phẩm quốc tế không có mã VN/A như phiên bản chính hãng. Phần lớn, các sản phẩm này sẽ được bảo hành tại các trung tâm Apple ủy quyền tại Việt Nam.

Về mặt lý thuyết, Iphone chính hãng và quốc tế không có quá nhiều điểm khác biệt. Do đó, việc mua Iphone quốc tế hay chính hãng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Điểm khác biệt giữa Iphone chính hãng và quốc tế

Iphone chính hãng

Ưu điểm:

  • Dòng Iphone sản xuất riêng tại Việt Nam, được phân phối tại các công ty phân phối chính hãng

  • Hướng dẫn trên bao bì và sách hướng dẫn được in toàn bộ bằng  tiếng Việt.

  • Giá bán iphone chính hãng mã VN/A sẽ được niêm yết cùng một mức phí.

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng tại cửa hàng bán lẻ, sửa chữa sẽ được chuyển đến trung tâm bảo hành Apple ủy quyền tại Việt Nam.

  • Iphone chính hãng mã VN/A được dán tem ICT của Bộ Công nghệ thông tin khi phân phối và bán tại Việt Nam.

Nhược điểm: Đối với các dòng sản phẩm mới sẽ có hàng muộn hơn tại Việt Nam so với các bản iphone quốc tế nhập khẩu hoặc xách tay từ thị trường quốc tế khác.

Iphone quốc tế

Ưu điểm:

  • Sử dụng được tất cả các sim di động tại Việt Nam hoặc bất cứ đâu trên thế giới

  • Sản phẩm điện thoại iphone quốc tế sử dụng Tiếng Việt như những dòng khác.

  • Giá bán rẻ hơn so với Iphone chính hãng mã VN/A.

Nhược điểm:

  • Thông tin in trên bao bì và sách hướng dẫn đều được in bằng tiếng anh.

  • Chính sách bảo hành, đổi trả phức tạp, rườm rà.

Táo Mỹ- Nơi cung cấp các sản phẩm bán lẻ Apple Táo Mỹ tại Thanh Hóa

Để sở hữu một chiếc Iphone chất lượng, người dùng thường đắn đo trước hai nguồn lựa chọn nên mua của quốc tế hay chính hãng tốt nhất. Tại Việt Nam, để có được một chiếc iphone sớm nhất, người dùng chỉ có thể mua các mẫu iphone quốc tế. Vì đa phần do Iphone chính hãng phải khai báo thuế hải quan, vận chuyển nên sẽ đến thị trường lâu hơn.

Dù vậy, nhưng qua các đánh giá trải nghiệm thực tế, nhiều người đã chứng minh và khẳng định rằng, việc mua iphone chính hãng có nhiều lợi thế cho người tiêu dùng. Đầu tiên, giá cả không chênh lệch đáng kể, mà tại một số cửa hàng còn phân phối máy với mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm. Cùng với đó, một ưu điểm nữa dành cho người chọn mua iphone chính hãng là được bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng, khi hư hỏng sẽ được đưa đến cửa hàng để bảo hành ngay lập tức.

siêu thị táo mỹ luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, nhiệt huyết và năng động. Dựa trên cơ sở đó, siêu thị Táo Mỹ cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác. Tại siêu thị táo mỹ, luôn mang đến các sản phẩm Apple đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn và so sánh.

Siêu Thị Táo Mỹ luôn được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa đảm bảo, chế độ bảo hành tốt, cùng giá cả phù hợp. Cửa hàng ngày càng nỗ lực trao tận tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ khách hàng tại Thanh Hóa.

 

Apple đạt 860 triệu người đăng ký các dịch vụ trả phí, mang lại nguồn thu khổng lồ

(Techz.vn) Các dịch vụ trả phí đi kèm iPhone, iPad và Macbook đang là con gà đẻ trứng vàng thực sự cho Apple.