Thủ thuật công nghệ

Tan chảy với những mối tình độc lạ trong sự kiện Cặp Đôi Hoàn Mỹ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Tan chảy với những mối tình độc lạ trong sự kiện Cặp Đôi Hoàn Mỹ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Valentine là dịp để mỗi cặp đôi tận hưởng và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày đặc biệt này. Cũng không là ngoại lệ, các game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã cùng ý trung nhân thỏa mộng uyên ương với hàng loạt sự kiện Valentine trong game.

1-1676373488.png
 

Có thể thấy, xuất phát điểm mỗi người khác nhau nhưng họ đã giao nhau tại đại lộ của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tại đây họ cũng đã tìm cho mình một “nửa kia” cùng chinh chiến game, tạo nên những khoảnh khắc dở khóc dở cười suốt thời gian qua. Như thiên hạ có câu “Vì yêu cứ đâm đầu” nên có người giải mã trái tim đối phương bằng thực lực PK, có game thủ thì phải cố thuyết phục “không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo”.

2-1676373488.png
 

Tình yêu của các cặp đôi trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là những mối tình không ranh giới. Dù gái hay trai, dù khác biệt lãnh thổ, chỉ cần đủ yêu là họ sẵn sàng nắm tay nhau đến Thành Lạc Dương tìm ngay Nguyệt Lão se duyên. Sự kiện Valentine của tựa game quả thật là ngày nhận những “cẩu lương” chất lượng từ các cặp đôi vàng trong làng yêu đương.

3-1676373488.png
 
4-1676373489.png
 

Sự kiện se duyên lớn nhất giới Võ lâm đã giúp các cặp đôi nhận được những Code game hấp dẫn cùng nhiều quà hiện vật thật độc đáo từ Nhà phát hành. 10 cặp đôi “lọt top” được yêu thích nhất sẽ nhận được thêm các phần quà giá trị như Danh hiệu Không Sợ Thử Thách, kiểu tóc độc lạ Nón Lá chỉ có duy nhất tại Việt Nam, Rương Kỳ Trân Thần Bí,…Chỉ với một hình ảnh hay chia sẻ clip check-in với “Người thương” tại các thành trì hùng vĩ chốn Thiên Long, bạn đã làm bàn dân thiên hạ trầm trồ mà còn nhận được quà xịn từ game.

5-1676373488.png
 
6-1676373489.png
 

Bên cạnh sân chơi dành cho những couple hoàn mỹ thì Nguyệt Lão cũng tạo điều kiện cho các game thủ F.A tìm kiếm nửa kia đến hết ngày 18/2. Trong thời gian này, hai nhân vật đạt level từ 40 trở lên, có điểm thân thiết đạt trên 600, và sở hữu Đá đinh tình đến tìm Nguyệt Lão tại Thành Lạc Dương để được se duyên và tiến hành kết hôn.

Hàng loạt sự kiện cho ngày lễ tình nhân đã giúp cho cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vô cùng rộn ràng và tràn ngập trong tình yêu. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay Crush, người thương của mình tham gia sự kiện Valentine của tựa game để có gấu đi chơi trong mùa lễ này!

Xem thêm thông tin tại đây:

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/    

Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR    

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames    

Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/    

 

Tag:

game