Thiết bị công nghệ

Tại sao dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được lòng cả chuyên gia lẫn người dùng?

Tại sao dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được lòng cả chuyên gia lẫn người dùng?

Nếu là người quan tâm tới chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord – sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Cùng khám phá điều gì đã khiến cả người dùng và chuyên gia đều mê mẩn chiếc máy lọc không khí này nhé!

Theo Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ, không khí trong không gian kín có thể có mức ô nhiễm cao gấp 2- 5 lần so với không khí ngoài trời. Ngoài bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài, khói thuốc lá, lông thú nuôi, formaldehyde… vi khuẩn, virus cũng là tác nhân khiến chất lượng không khí trong nhà suy giảm.

Ảnh 1

Máy lọc không khí là giải pháp cải thiện chất lượng không khí hữu hiệu hiện nay.

Máy lọc không khí đang là giải pháp cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí trong nhà tốt nhất, mang lại không gian sống sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng.

Theo Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang – Bác sĩ đa khoa Học viện Quân Y: Máy lọc không khí là 1 thiết bị nhà nào cũng nên có. Nó giống như lá phổi thứ 2 của gia đình, đặc biệt là gia đình có người bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng.

Dòng máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord đang là sản phẩm hàng đầu được người dùng và các chuyên gia, bác sĩ tin tưởng, khuyên dùng bởi khả năng lọc không khí và khử mùi hiệu quả. Hiện máy đã vượt mốc 15 triệu đơn đặt hàng tại hơn 100 quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng lớn như iF Design, Red Dot, Good Design…

Ảnh 2

Smartmi Jya Fjord - thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Khác biệt hoàn toàn với đa số máy lọc không khí trên thị trường, Smartmi Jya Fjord sở hữu tông màu xám-đen sang trọng. Tông màu này không chỉ giúp chiếc máy trở nên nổi bật mà còn phù hợp với mọi không gian. Máy có 2 phiên bản: Smartmi Jya Fjord và Smartmi Jya Fjord Pro.

Máy được trang bị màn hình OLED thông minh, sắc nét. Để giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy, nhà sản xuất đã thiết kế thêm hệ thống bánh xe ở phần dưới của máy.

Ảnh 3

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord và Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro.

Hiệu suất lọc khí mạnh mẽ

Hiệu suất lọc khí lớn với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên tới 550m3/h và TVOC CADR lên tới 250m3/h, trong không gian diện tích có lên tới 66m2 là một trong những điểm mạnh giúp Smartmi Jya Fjord nổi bật trên thị trường.

Công nghệ lọc NanoGuard độc quyền

Ảnh 4

Smartmi Jya Fjord có khả năng khử mùi và lọc sạch bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0,1 micron.

Nếu chỉ là máy lọc không khí với bộ lõi lọc 3 lớp và lưu lượng lọc lớn, Smartmi Jya Fjord chắc chắn sẽ không nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy. Các công nghệ tân tiến được tích hợp trong lõi lọc đã làm nên chất lượng của máy.

Các mẫu máy Smartmi Jya Fjord sử dụng lớp lọc HEPA cao cấp có khả năng lọc khí vô cùng tốt, giúp giữ lại các hạt lớn như bụi bẩn, virus, phấn hoa, lông động vật…

Ảnh 5

Smartmi Jya Fjord có thể phát hiện ô nhiễm nhỏ hơn gấp nhiều lần các dòng máy lọc không khí trên thị trường.

Đặc biệt, nhà sản xuất Smartmi đã dày công nghiên cứu và tạo ra công nghệ lọc NanoGuard độc quyền chỉ có trong Smartmi Jya Fjord. Nhờ vậy, máy có khả năng phát hiện loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lên tới 0,1 micron – vượt xa các loại máy lọc khí thông thường chỉ dừng lại ở mức 0,3 micron.

Máy còn có thêm lớp lọc than hoạt tính có tác dụng khử các mùi hôi khó chịu như: mùi đồ ăn, vật nuôi, thuốc lá các yếu tố gây dị ứng với tỉ lệ lên tới 99,99%, trả lại cho gia đình bạn dòng không khí trong lành.

Sau một thời gian trải nghiệm, Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang – Bác sĩ đa khoa Học viện Quân Y chia sẻ: Máy khá nhạy cảm với mùi và khử mùi rất tốt. Bạn chỉ cần bật bếp lên nấu ăn, máy sẽ báo đèn vàng và đỏ nhanh chóng, nhưng 5-10 phút sau mùi sẽ được xử lý và chuyển sang đèn xanh.

Xem đánh giá của bác sĩ Nguyễn Xuân Quang về máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord: TẠI ĐÂY

Ảnh 6

Xiaomi Jya Fjord được chuyên gia tin tưởng sử dụng và khuyên dùng.

Hoạt động êm ái

Tuy sở hữu công suất lọc khí thuộc hàng “khủng” trên thị trường nhưng các mẫu máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord lại hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chưa đến 64dB, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Đèn UV khử khuẩn siêu an toàn

Ảnh 7

Hệ thống đèn khử trùng bằng tia UV giúp tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn trôi nổi trong không khí.

Không khí sau khi được lọc sạch với bộ lọc 3 lớp sẽ tiếp tục được khử trùng với hệ thống đèn tia cực tím tân tiến. Các loại virus, vi khuẩn trôi nổi trong không khí khi qua hệ thống đèn UV sẽ được tiêu diệt tới 99,95%, giúp bầu không khí trong không gian nhà luôn an toàn tuyệt đối.

Nhà phân phối uy tín

Các mẫu máy lọc không khí Xiaomi Jya Fjord đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn tại Mi Hà Nội. Đây là nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam.

Ảnh 8

Mi Hà Nội là nhà phân phối chính hãng dòng máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord tại Việt Nam.

Từ 11/11 - 25/11, Mi Hà Nội sẽ mang đến chương trình Sale đặc biệt với vô số ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá 2% toàn bộ sản phẩm, mua 1 tặng 1, miễn phí vận chuyển toàn quốc… dành cho các khách hàng mua hàng tại cửa hàng và website mihanoi.vn.

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với hotline 1900 0231 để được tư vấn hoặc mua ngay tại website: mihanoi.vn cũng như ghé thăm Showroom Mi Hà Nội tại:

Showroom Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội.

Showroom TP. HCM: 134-136 Ông Ích Khiêm - Phường 5 - Quận 11 - Tp. Hồ Chí Minh.

 

Xiaomi Smartmi Jya Fjord hay Xiaomi Air Purifier 4 - Máy lọc không khí nào tốt?

(Techz.vn) Máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord và Mi Air Purifier 4 đang là những cái tên nổi bật trên thị trường. Vậy loại máy nào phù hợp với nhu cầu của bạn hơn, cùng tìm hiểu nhé!