Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại Xiaomi 'giá rẻ' Xiaomi sẽ chạy siêu mượt trên Android 13

Điện thoại Xiaomi 'giá rẻ' Xiaomi sẽ chạy siêu mượt trên Android 13

Giám đốc sản phẩm Xiaomi, ông Jin Fen vừa tiết lộ trên Weibo rằng, Xiaomi đang hướng đến mục tiêu hàng đầu để mang đến một MIUI 14 nhẹ nhất. Đội ngũ của ông đã làm việc chăm chỉ trong năm qua để tạo ra MIUI 14 và phiên bản mới này cũng sắp sửa được công bố. 

widget_1280x720_1280x720-800-resize

Với những lời khen 'có cánh' cho hệ điều hành MIUI 14, rất có thể hệ điều hành mới của Xiaomi sẽ có thay đổi lớn nhất về thiết kế từ trước đến nay. Đây chắc hẳn cũng là tin mừng cho những ai đang sử dụng những thiết bị Xiaomi thuộc phân khúc cấp thấp, bởi nâng cấp lớn này sẽ giúp cho những mẫu máy của hãng vận hành mượt mà và nhanh nhậy hơn rất nhiều. 

MIUI-14

Các thiết bị chạy MIUI của Xiaomi thường không được đánh giá cao về hiệu năng bởi giao diện này ngốn khá nhiều tài nguyên. Thậm chí, hãng còn đang bị 'ì ạch' trong khâu cập nhật phần mềm so với các ông lớn Trung Quốc khác như Vivo, Oppo hay OnePlus. Hiện hầu hết các nhà sản xuất này đã cập nhật Android 13 cho nhiều thiết bị khác nhưng Xiaomi thì mới chỉ phát hành cho Xiaomi 12 và 12 Pro. Hy vọng Xiaomi sẽ sớm tung ra MIUI 14, tạo nên một cú lội ngược dòng ngoạn mục cho vị thế của nhà sản xuất được mệnh danh là "Apple Trung Quốc".

 

Điện thoại Xiaomi với thiết kế màn hình 'gập ngoài' lần đầu lộ diện

(Techz.vn) Rất có thể trong thời gian tới, rất có thể Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng người dùng một chiếc điện thoại màn hình gập ra phía bên ngoài.

Tag:

xiaomi