Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại Xiaomi với thiết kế màn hình 'gập ngoài' lần đầu lộ diện

Điện thoại Xiaomi với thiết kế màn hình 'gập ngoài' lần đầu lộ diện

Đa phần các mẫu smartphone màn hình gập hiện tại đều được thiết kế với kiểu dáng gập vào trong. Nhưng có thể sắp tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Xiaomi với màn hình gập ngoài cực kỳ ấn tượng. 

Xiaomi-outward-folding-phone-Kuba-Wojciechowski-4c5fecac43292a91a-side

Leaker Kuba Wojciechowski vừa đăng tải những hình ảnh về nguyên mẫu chiếc điện thoại Xiaomi với màn hình gập ngoài. Khác hoàn toàn với hai phiên bản Xiaomi Mi Mix Fold và Mix Fold 2 hiện đang sở hữu thiết kế gập vào trong.

Xiaomi-outward-folding-phone-Kuba-Wojciechowski-2d3af6f71ce9098e0-side 

Về thiết kế của Xiaomi với màn hình 'gập vào trong', máy đi kèm với hệ thống 4 camera, được bố trí theo chiều dọc với kích thước cảm biến nhỏ dần về phần thân. Đặc biệt, máy hoàn toàn không có mặt lưng phía sau và thay vào đó là một màn hình với kích thước rất lớn. Khi mở ra, dễ dàng nhận thấy các phần cứng bên trong bao gồm pin, mạch điện. Nhà thiết kế Wojciechowski tiết lộ thêm, chiếc điện thoại màn hình gập ngoài của Xiaomi đi kèm vi xử lý Snapdragon 855 và modem X50 5G. 

Chắc hẳn thiết kế này sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ về trải nghiệm cầm nắm, cũng như diện mạo bên ngoài. Nhưng cũng vô tình kéo theo nhiều rủi ro về độ bền, trầy xước và nhiều hư hỏng khác khi màn hình cũng chính là mặt lưng của thiết bị. 

 

Cùng tham dự cuộc thi 'Kiến tạo siêu khoảnh khắc' với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu

(Techz.vn) Cuộc thi ảnh "Kiến Tạo Siêu Khoảnh Khắc" do Zing News phối hợp cùng Xiaomi Việt Nam mong muốn cùng cộng đồng khai thác niềm cảm hứng hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người

Tag:

xiaomi