Giải trí

Tài khoản TikTok của Đạt Villa bị 'bay màu', cư dân mạng thi nhau ăn mừng

Tài khoản TikTok của Đạt Villa bị 'bay màu', cư dân mạng thi nhau ăn mừng

Mới đây, vào sáng ngày 6/1, cư dân mạng xôn xao trước thông tin tài khoản của hot tiktoker Đạt Villa đã bị ‘bay màu’.

Cụ thể, 1 trang có hơn 2 triệu lượt thích đã đăng tải hình ảnh tài khoản tiktok có đến 7 triệu người theo dõi của Đạt Villa đã bị cấm. Ngay lập tức thông tin này đã khiến cư dân mạng bàn tán bởi lẽ Đạt Villa là 1 tiktoker đình đám thuộc top của nền tảng mạng xã hội Tiktok và cũng không gây ít ồn ào trong thời gian qua.

Theo đó, Đạt Villa có tên thật là Đặng Thành Đạt (SN 1994, đến từ Hà Nội), được xem là 1 trong những TikToker nổi tiếng của giới trẻ hiện nay, anh liên tục có những clip bắt trend trên mạng xã hội.

Tuy được khán giả độ tuổi vị thành niên đặc biệt yêu thích, những nhiều bộ phận cư dân mạng lại có thái độ không thiện cảm với Đạt Villa khi cho rằng anh không có tài năng gì đặc biệt.

Đáng nói sự việc Đạt Villa và ‘gia đình Villa’ của anh bị 1 phụ huynh tố con gái nhỏ lấy đến 400 triệu donate đã khiến nam tiktoker nhận nhiều chỉ trích dù sau đó anh đã nhiều lần lên tiếng giải thích sự thật. Cũng chính vì điều này mà không ít cư dân mạng cho rằng Đạt Villa có sự ảnh hưởng không tốt cho nhiều em nhỏ.

Hiện tại tài khoản chính thức của Đạt Villa đã không còn được tìm thấy trên Tiktok. Không hiểu vì lý do gì nhưng việc Đạt Villa không còn xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội này lại khiến nhiều cư dân mạng lại vô cùng vui vẻ và đồng ý với điều này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Tik Tok đang rà soát lại nội dung cũng như các người sáng tạo nội dung trên nền tảng này:

“Tik Tok Tổng vệ sinh cuối năm. Thấy rác là họ quét”

“Hồi đầu thấy nói đạo lý hay lắm. Chơi đẹp. Sau thấy ố dề quá.”

“Phải bị cấm Vĩnh viễn là đúng”

“Nhiều khi không hiểu sao lại thành idol rồi lại có fan. Các cháu thần tượng nó và học hỏi cái gì vậy ?”

Hiện tại thông tin tài khoản Đạt Villa bị Tiktok vẫn đang nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

 

Hồ Ngọc Hà ôm chặt lấy Mỹ Tâm khi dự chung sự kiện, để lộ rõ mối quan hệ thật giữa hai người

(Techz.vn) Khán giả không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm.