Giải trí

Tài khoản tích xanh của Hồng Đăng có động thái bất ổn

Tài khoản tích xanh của Hồng Đăng có động thái bất ổn

Vừa qua, nam diễn viên Hồng Đăng đã dính phải ồn ào lớn nhất sự nghiệp khi bị gọi tên sau khi xuất hiện cáo buộc một nhạc sĩ Việt Nam bị cáo buộc xâm hại tình dục 1 cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha đã khiến dư luận xôn xao.

Du-luan-khong-ngung-reo-ten-dien-vien-hong-dang-va-nhac-si-hoai-anh-vao-vu-cuong-buc-co-gai-17-tuoi

Dù chưa công bố danh tính 2 sao nam bị cáo buộc trên, nhưng vì Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có những thông tin trùng khớp về tuổi tác cũng như nghề nghiệp đã khiến 2 sao nam này trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng.

Hình ảnh của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân tích xanh của mình và không hề lên tiếng gì về ồn ào nói trên.

Tuy nhiên cho đến sáng 16/7, ai nấy bất ngờ khi trang cá nhân chính chủ của Hồng Đăng có tên Lê Hồng Đăng đã bất ngờ mở trở lại. Tuy vẫn hạn chế bình luận nhưng  tài khoản của nam nghệ sĩ vẫn hiện những hình ảnh và các đoạn clip du lịch ở Trời Tây.

Trang cá nhân của Hồng Đăng đã được mở lại nhưng lại đóng ngay sau đó 
Các clip đi du lịch Tây Ban Nha vẫn còn ở trên trang cá nhân của Hồng Đăng

Điều này khiến nhiều người cho rằng vụ việc của Hồng Đăng đã có những tiến triển mới sau gần nửa tháng im ắng. Tuy nhiên đến tối 16/7, trang cá nhân của Hồng Đăng lại tiếp tục ‘mất tích’ khi đã được khóa trở lại. 

Động thái bất ổn này của Hồng Đăng lại càng khiến dân tình khó hiểu hơn đặc biệt là giữa lúc nam diễn viên đang gặp phải sự cố ở nước ngoài và vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức. Có lẽ vì vẫn bị chú ý và bàn luận sau khi mở lại tài khoản facebook nên phía Hồng Đăng phải đóng vội lại trang cá nhân.

Sự cố này đã ngay lập tức ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hồng Đăng khi vai diễn của anh trong Thương Ngày Nắng Về cũng đã bị biên kịch loại bỏ hoàn toàn. Đài truyền hình Việt Nam  cũng đã ra thông báo về việc cắt sóng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cụ thể như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

 

Tin nóng 16/7: 'Tung tích' của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng; Ngọc Trinh nói với Vũ Khắc Tiệp rằng có bầu

(Techz.vn) Tin nóng ngày 16/7 nổi bật với các thông tin như: Nghe nói Ngọc Trinh mang bầu ở tuổi 33, Vũ Khắc Tiệp phát hoảng nhưng phản ứng sau đó mới bất ngờ; Hồng Đăng 'lộ diện' với động thái mới, 'tung tích' của Hồ Hoài Anh lại gây hoang mang, lo lắng; NSƯT Trịnh Kim Chi báo ‘tin vui’ ở tuổi 51 sau ồn ào với Thương Tín...