Giải trí

Suga của BTS “vạch trần” mặt trái của việc chơi nhạc cho các thành viên cùng nhóm

Suga của BTS “vạch trần” mặt trái của việc chơi nhạc cho các thành viên cùng nhóm

Suga của BTS hiện đang quảng bá cho album solo dài đầu tiên của anh ấy, D-DAY , nhưng anh ấy vẫn tiếp tục chứng minh rằng ngay cả khi BTS đang tập trung vào các hoạt động quảng bá solo, họ vẫn tìm đến nhau khi cần ý kiến, sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ .

Suga đã phát hành nhạc solo trước đây, phát hành hai bản mixtape trước đây dưới biệt danh sáng tạo  Agust D của anh ấy . Tuy nhiên, lần này, anh ấy đã đưa các ARMY vào hậu trường của quá trình chuẩn bị phát hành solo của mình hơn bao giờ hết.

Trước khi phát hành âm nhạc mới của mình, anh ấy đã cho người hâm mộ thấy một khía cạnh mới của mình bằng cách tổ chức chương trình trò chuyện của riêng mình trên YouTube,  suchwita , nơi anh ấy phỏng vấn những người nổi tiếng và thảo luận về cuộc sống, âm nhạc, quá trình sáng tạo của anh ấy, v.v. 

Đối với chương trình trò chuyện của mình, anh ấy cũng tranh thủ sự giúp đỡ của các thành viên, như  Jimin  đã tham gia cùng anh ấy với tư cách khách mời đặc biệt và  RM  đã tham gia cùng anh ấy hai lần.

Khi hoạt động âm nhạc solo, anh ấy cũng nhận được sự giúp đỡ từ các thành viên BTS, nhưng không theo cách mà anh ấy mong đợi.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Rolling Stone , anh ấy xác nhận rằng anh ấy đã phát album D-DAY cho các thành viên của mình trước khi nó hoàn thành trong khi hài hước tiết lộ cách họ cố gắng đưa ra phản hồi.

"Các thành viên khác không thực sự cho tôi phản hồi. Họ có, nhưng phản hồi của họ giống như những gì mọi người ở Disney đã nói với tôi khi họ nghe nhạc của tôi. Họ chỉ nói những điều như, 'Chà, album bị bệnh!'

- Suga của BTS

Mặc dù thường rất khó để từ chối một lời khen, nhưng Suga tin rằng những lời tử tế của các thành viên trong nhóm không phải là tất cả.

"Tôi thực sự không thể chắc chắn rằng nó khách quan, vì vậy tôi cố gắng dựa vào phản hồi bên ngoài. Các thành viên luôn nói với tôi rằng nó rất tốt. Nếu tôi cho họ thấy điều gì đó không tốt, họ sẽ không nói với tôi rằng điều đó không tốt.", thành viên BTS chia sẻ.

 

BTS Suga hé lộ về cách anh ấy cư xử với các nghệ sĩ khác trong showbiz Hàn

BTS Suga chia sẻ về cách anh ấy cư xử với các nghệ sĩ mà anh ấy hợp tác cùng