Giải trí

Sự thật việc Ngọc Trinh kiếm 5-7 tỷ mỗi tháng

Sự thật việc Ngọc Trinh kiếm 5-7 tỷ mỗi tháng

Tối 24/4, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh livestream trên mạng xã hội. Ngoài việc giới thiệu dự án mới, cả hai còn có những chia sẻ bên lề về cuộc sống riêng.

Đáng chú ý, trong một phút cao hứng, Vũ Khắc Tiệp công khai luôn thu nhập hàng tháng của đàn em thân thiết.

Ông bầu cho biết, mỗi tháng Ngọc Trinh kiếm được 5 - 7 tỷ là chuyện bình thường. Lúc này, "nữ hoàng nội y" không khẳng định hay phủ định, chỉ bật cười thích thú.

"Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. Một tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-00

 

Vẫn biết Ngọc Trinh có khả năng kiếm tiền, nhưng con số 5 - 7 tỷ mỗi tháng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Được biết thu nhập của "nữ hoàng nội y" đến từ nhiều công việc khác nhau. Cô hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm, ngoài ra còn kinh doanh thời trang, làm mẫu chụp hình, đóng quảng cáo, đóng phim, dự event...

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-05

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người hỏi tôi tiền đâu mà ăn nhiều, mua nhiều đồ hiệu thế. Chẳng qua vì mọi người không biết giá event của tôi là bao nhiêu nên mới thắc mắc.

Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường.

ngoc-trinh-3

Vào những dịp sinh nhật, tôi phải dồn tiền mua đồ hiệu nên mới có nhiều đồ như thế. Nhưng mua đồ hiệu xong thì cũng 'khô máu', chứ tôi có phải máy in tiền đâu mà mua lắm đồ hiệu".

 

Ngọc Trinh livestream, đích thân nói về việc Nathan Lee dọa kiện 30 tỷ, thái độ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trong buổi livestream cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến Nathan Lee và vụ kiện 30 tỷ đồng, thái độ của “nữ hoàng nội y” khiến CĐM ngỡ ngàng.