Giải trí

Bí mật về người vợ sở hữu tài sản nghìn tỷ, ăn mặc như bà già của Thành Long

Bí mật về người vợ sở hữu tài sản nghìn tỷ, ăn mặc như bà già của Thành Long

Thành Long là cái tên đình đám cả Châu Á. Ông là ngôi sao võ thuật và cũng là "đại ca" trong giới phim ảnh Trung Quốc. Tuy Thành Long ở ngoài chính là anh lớn nhưng khi về nhà ông cũng chỉ là người đàn ông bình thường, người chồng giản dị của Lâm Phụng Kiều.

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ từ thu nhập của chồng nhưng Lâm Phụng Kiều lại giản dị một cách lạ thường. Nhiều người từng nhận xét vợ của Thành Long không biết cách ăn mặc, trông như bà già. Ít khi người ta thấy bà ăn diện tham gia sự kiện cùng chồng.

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-lamphungkieu-8-1619064746-80-width660height425

Hơn thế, ở tuồi 67 bà cũng đã xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Dù chẳng còn trẻ đẹp nhưng Thành Long vẫn luôn quý trọng và nâng niu vợ. Ít ai biết rằng, Lâm Phụng Kiều cũng từng có một thời “hoàng kim”, bà được xem là một trong những mỹ nhân có tiếng của làng giải trí Hồng Kông.

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-lamphungkieu-5a-1619064859-258-width660height896

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-lamphungkieu-4-1619064746-143-width660height708

Bà bén duyên với Thành Long qua 1 cuộc gặp gỡ và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ kết hôn 1 năm sau đó tại Mỹ và đón con trai Phùng Tổ Danh vào tháng 12/1982.

Sinh con trai cho chồng, thậm chí từ bỏ cả sự nghiệp nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn bị chồng nghi ngờ có tính toán trước, cố tình mang thai để trói buộc mình, trong khi bản thân là người thích tự do.

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-lamphungkieu-7-1619064746-356-width660height330

Vốn là người lăng nhăng, lại nghi ngờ vợ, Thành Long quyết định ngoại tình với Ỷ Lợi và cô mang bầu. Scandal này khiến cho Thành Long bị chỉ trích thậm tệ, báo chí lên án Thành Long là kẻ tệ bạc, phụ vợ.

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-untitled-2-1619065276-671-width660height475

Tuy nhiên khi biết chuyện, vợ Thành Long chỉ nói đúng một câu: “Anh đừng lo cho em, em ổn, anh cũng bận rộn và vất vả rồi”. Chính thái độ này khiến Thành Long thay đổi suy nghĩ vợ.

vo-thanh-long-so-huu-tai-san-nghin-ty-mac-nhu-ba-gia-nhung-duoc-chong-nang-nhu-nang-trung-lamphungkieu-9-1619064746-409-width660height377

Sau khi trải qua nhiều biến cố gia đình, cuối cùng vì cảm thấy có lỗi với vợ mà ông vua võ thuật mới mở lòng với bà. Thậm chí Thành Long đã sửa di chúc, đem tất cả tài sản của mình chuyển cho Lâm Phụng Kiều. Càng về sau ông càng hiểu được con người thực sự của vợ và trân quý bà hơn.

Chia sẻ về người vợ tần tảo của mình, Thành Long cho biết: "Khi đó tôi còn trẻ nên sống quá ích kỷ, không biết cân nhắc đến những người xung quanh. Có được ngày hôm nay là nhờ vào nỗ lực của Lâm Phụng Kiều. Tôi vì thế mà càng tôn trọng vợ hơn".

 

Phản ứng bất ngờ của Phi Nhung khi con gái ruột trốn làm để ‘làm trò’ cho mẹ xem

(Techz.vn) - Một người ở Mỹ và một người ở Việt Nam, nhưng khoảnh cách địa lý không thể nào ngăn được tình mẫu tử thiêng liêng.