Giải trí

Sự thật về đồn hẹn hò của cầu thủ số 9 đội tuyển Hàn Quốc - Cho Gue Sung với 1 người mẫu

Sự thật về đồn hẹn hò của cầu thủ số 9 đội tuyển Hàn Quốc - Cho Gue Sung với 1 người mẫu

Công ty quản lý của người mẫu Ji Minju đã đưa ra một tuyên bố mới liên quan đến nghi vấn hẹn hò của người mẫu với ngôi sao bóng đá Cho Gue Sung của Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc - 1 chân sút đang tỏa sáng ở World Cup 2022.

Vào ngày 1 tháng 12, LSAC đã làm rõ tuyên bố trước đó của công tin này và phủ nhận thông tin người mẫu hẹn hò với ngôi sao bóng đá

“Ji Minju và Cho Gue Sung không hẹn hò. Vui lòng không đưa ra các giả định không chính đáng.”- LSAC thông báo.

Trước đó, công ty quản lý của người mẫu đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò bằng cách tuyên bố rằng họ không biết về thông tin này. Có vẻ như công ty này đã buộc phải can thiệp sau khi thấy những nghi vấn bùng nổ với các chi tiết đời tư của cả hai.

Nghi vấn hẹn hò của Cho Gue Sung và Ji Minju bắt đầu khi cư dân mạng nhận ra cả hai đang theo dõi nhau trên Instagram. Tin đồn nổi lên khi cư dân mạng cho  rằng Ji Minju đã đăng tải một ‘story’ mặc áo đấu của cầu thủ này.

Cho Gue Sung đã trở thành cơn sốt chỉ sau một đêm khi tiền đạo K-League ghi hai bàn thắng trong trận đấu của Hàn Quốc với Ghana tại World Cup 2022 ở Qatar . Mặc dù các bàn thua đã diễn ra trong nỗ lực của các cầu thủ Hàn Quốc nhưng Cho Gue Sung là một trong số ít những điểm sáng trong trận thua đáng tiếc này.

Sắp tới, Hàn Quốc gặp Bồ Đào Nha vào ngày 3 tháng 12 trong trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng. Hàn Quốc cần phải thắng mới có hy vọng lọt vào vòng 16 đội của giải đấu.

 

Pháp sư dự đoán Hàn Quốc ít nhất vào tứ kết World Cup 2022: Nói ra chi tiết gây kinh ngạc

(Techz.vn) Một dự đoán được cho là của 1 pháp sư về Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc tại Qatar World Cup 2022 đang lan truyền chóng mặt.

.