Giải trí

Stylist từng làm việc với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh có lời lẽ kém duyên với người lao động gây phẫn nộ

Stylist từng làm việc với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh có lời lẽ kém duyên với người lao động gây phẫn nộ

Kiệt Tuấn Nguyễn được xem như là một trong những stylist có tiếng tại giới showbiz. Dựa vào tài năng của mình, anh đã từng hợp tác với nhiều tên tuổi có tiếng trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hoàng Thùy Linh, Châu Bùi, Bùi Anh Tuấn,…

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều người đã chụp lại dòng trạng thái chia sẻ của nam stylist với nội dung gây phản cảm: "Một điều chán nản nhất ở Việt Nam là người lao động nhìn rất lao động!!!!! Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?". Có vẻ như anh chàng đã chê người lao động trong nước ăn mặc không được đẹp, trông “rất lao động”.

Ngay lập tức, anh nhận về nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng vì phát ngôn được cho là thiếu tôn trọng những người lao động. Dòng trạng thái nhận về nhiều phản ứng tiêu cực, nhiều người cho rằng anh có nêu lên quan điểm của bản thân về phong cách ăn mặc của mọi người, ngành nghề, những từ ngữ thì quá thô và kém văn minh. Những dòng trạng thái của anh sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy bị xúc phạm và phân biệt, coi thường.

Nhiều người cũng tự đặt câu hỏi rằng liệu Kiệt Tuấn Nguyễn đã nghĩ gì khi đăng tải dòng trạng thái đó lên mạng xã hội. Nhưng dù với lý do gì đi chăng nữa, cộng đồng mạng vẫn khó có thể thông cảm cho anh khi đã có phát ngôn như vậy.

Mới đây, sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, anh đã đứng ra đính chính lại dòng trạng thái của mình: “Vì gặp phải nhiều áp lực trong công việc nên mình đã có phát ngôn không đúng và thiếu suy nghĩ về người lao động. Kye xin đưa ra lời xin lỗi với phát ngôn của mình và xin phép không đưa ra đính chính gì về vấn đề này vì bản thân mình đã nhận thấy lỗi sai từ chính bản thân. Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì những lời nói không hay.”

Tuy Tuấn Kiệt đã đứng ra xin lỗi và nói rõ nguyên nhân lý do rằng bản thân bị áp lực nên đã có những lời lẽ không hay. Nhưng anh vẫn không nhận được sự thông cảm từ phía dư luận, bởi lẽ nhiều người cho rằng dù có áp lực đến đâu, anh cũng không thể có những lời lẽ xúc phạm đến người lao động như vậy được.

 

Mỹ Tâm bị ‘bắt lỗi’ có hành động lạ khi đứng cạnh Hà Anh Tuấn, phản ứng của CĐM gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ đang tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi Mỹ Tâm – Hà Anh Tuấn.